Video

Kịch tính giải cứu bé trai ở "chuồng cọp" ngôi nhà đang cháy

Khói đen cuồn cuộn bốc lên từ một căn nhà khiến người dân xung quanh xôn xao. Giữa lúc lửa càng ngày càng cháy lớn thì người dân phát hiện có một bé trai mắc kẹt ở tầng 2 do lớp rào chống trộm.

Video: Bé trai mắc kẹt ở "chuồng cọp" tòa nhà đang cháy. Nguồn: Newsflare

Theo trang Newsflare, vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày 19/7 tại một ngôi nhà 2 tầng ở thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.

Video cho thấy cột khói đen bốc lên cuồn cuộn từ tầng 2 của ngôi nhà. Bé trai 6 tuổi hoảng loạn đứng ở ban công và không thể thoát ra ngoài bởi lớp rào sắt chống trộm ("chuồng cọp" nhà cao tầng).

Người dân xung quanh khẩn trương bắc thang, cắt rào giải cứu cậu bé.

Liang Yongyu, chủ một cửa hàng gần ngôi nhà cháy, đã trèo thang lên và dùng kìm cắt sắt để phá lớp hàng rào chống trộm. Trong lúc đó, lửa càng lúc càng cháy lớn khiến bé trai thêm hoảng loạn.

Liang phải dùng một bình chữa cháy để ngăn lửa cháy lan ra chỗ cậu bé đứng. Sau nhiều nỗ lực phá rào sắt, Liang đã kéo được bé trai ra ngoài.

Sau đó, lửa cháy lan cả ra ban công.

"Sức nóng của đám cháy khiến tôi gần như ngạt thở. Khi được đưa ra ngoài, cậu bé dường như chưa hết sợ. Chỉ khoảng 10 giây sau đó, ngoạn lửa lan ra đến ban công. Sẽ rất nguy hiểm nếu cậu bé không được đưa ra ngoài kịp thời", Liang cho hay.

Cậu bé được bàn giao cho cảnh sát và được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, nạn nhân không bị thương nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tác giả: Nguyễn Thái

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP