Du lịch

Khu nghỉ dưỡng xanh Famiana bên bờ biển Phú Quốc

Nằm trải dọc theo bãi Trường, khu nghỉ dưỡng Famiana Resort & Spa Phú Quốc có bãi biển riêng tuyệt đẹp với bãi cát vàng mịn dài thoai thoải.

Cách trung tâm thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 5 km, Famiana Resort & Spa Phú Quốc gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa. Tất cả được thiết kế theo phong cách bungalow, villa riêng biệt, đặc biệt thích hợp cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian thư giãn thực sự.

Ngoài bãi biển riêng tuyệt đẹp, không gian trong lành với khuôn viên xanh mát, resort còn cung cấp đầy đủ tiện ích cho kỳ nghỉ của du khách thêm thú vị như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực Á - Âu, bar café, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…

Biệt thự 2 phòng ngủ được thiết kế trang nhã và bày trí tinh tế khi kết hợp trang thiết bị hiện đại nhưng vẫn cho cảm giác gần gũi hòa cùng sự mộc mạc của văn hóa bản xứ.

Nhà hàng trong resort được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, nằm bên khu biển ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng có không gian sân vườn rộng thoáng.

Sandle Spa nằm cạnh bờ biển được thiết kế hài hoà với vẻ bình yên của biển, mang đến cho du khách một không gian thư giãn thực sự.

Điểm nổi trội hơn hết ở đây là chất lượng dịch vụ với phong cách nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, Resort sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái trong không gian riêng tư để tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình và những người thân thương.

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP