Thế giới

Không nghe lời khuyên của bác sỹ, Thủ tướng Israel phải nhập viện

Phát ngôn viên của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu xác nhận việc nhà lãnh đạo Israel phải nhập viện vào ngày 27/3.

Ngày 27/3, phát ngôn viên của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu xác nhận ông Netanyahu bị sốt cao và ho, do đó Thủ tướng Israel được đưa tới Trung tâm Y tế Hadassah để kiểm tra sức khỏe. Theo thông cáo của chính quyền Israel, thủ tướng nước này bị viêm đường hô hấp nhẹ và được cho xuất viện sau đó.

Y Net News cho biết, ông Netanyahu được đưa tới bệnh viên do các triệu chứng của căn bệnh ông mắc trước đó trở nên tồi tệ hơn. Bác sỹ riêng của ông Netanyahu trước đó yêu cầu ông phải nghỉ ngơi để sức khỏe hồi phục, tuy nhiên ông Netanyahu không nghe theo lời khuyên này.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu. (Ảnh: Reuters)

Thủ tướng Israel buộc phải hủy bỏ nhiều sự kiện sau khi ông bị viêm họng khoảng 2 tuần trước. Các quan chức Israel cho biết ông Netanyahu chỉ đi kiểm tra cơ bản và vị thủ tướng 68 tuổi này không mắc bất cứ chứng bệnh nào đe dọa đến tính mạng.

Ông Netanyahu nhập viện chỉ vài ngày sau khi cảnh sát Israel thẩm vấn ông và phu nhân Sara do có các cáo buộc tham nhũng. Ông Netanyahu có các rắc rối pháp lý liên quan đến 3 vụ án tham nhũng diễn ra kể từ khi ông đảm nhận chức vụ Bộ trưởng Truyền thông Israel từ năm 2014 đến năm 2017, và sau đó cả trong thời gian ông làm Thủ tướng Israel.

Tác giả: NGUYỄN TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP