Thể thao

Không được về Nga ăn Tết, Văn Lâm sang Muangthong ngay sau Asian Cup

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ lên đường sang Thái Lan ngay sau khi Asian Cup 2019 khép lại để cùng Muangthong United chuẩn bị cho Thai League 2019 khởi tranh ngày 22/2 tới.

Nguồn tin của Zing.vn xác nhận thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ di chuyển sang Thái Lan ngay sau trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Thủ môn tuyển Việt Nam đã xác nhận gia nhập đội bóng hàng đầu của Thái Lan vào ngày 2/1.

Kế hoạch ban đầu của Văn Lâm sau Asian Cup 2019 là về Nga ăn Tết cùng gia đình. Thủ môn sinh năm 1993 đã xa nhà khá lâu. Tết dương lịch và Giáng sinh vừa qua, anh cũng không được về Nga vì bận cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Văn Lâm

Đặng Văn Lâm sẽ chia tay V.League để gia nhập Thai League 1 từ mùa giải 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Do yêu cầu từ phía CLB Muangthong, Văn Lâm phải thay đổi kế hoạch. Anh sẽ di chuyển thẳng sang Thái Lan. Đội bóng này muốn tân binh của mình có mặt thật sớm để hòa nhập cùng đội vì Thai League 1 sẽ khởi tranh hôm 22/2 tới.

Bên cạnh đó, CLB Muangthong United cũng có kế hoạch tổ chức buổi lễ họp báo và ra mắt hoàng tráng dành cho Đặng Văn Lâm. Đội bóng Thái Lan đã mua lại 1 năm hợp đồng của Văn Lâm ở CLB Hải Phòng, đồng thời ký thêm một hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ ngày 1/1 vừa qua.

Chia sẻ với báo giới hôm 2/1, Văn Lâm cho biết: “Sau thành công ở AFF Cup 2018, tôi sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi và sự quan tâm, ủng hộ của nhiều người nếu ở lại Việt Nam. Tuy nhiên, tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp”.

Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số một của V.League và tuyển Việt Nam. Anh là cái tên quan trọng trên hành trình chinh phục AFF Cup vừa qua. Hiện Văn Lâm và đội tuyển tập trung hoàn toàn cho Asian Cup 2019 sắp khởi tranh. Thủ thành sinh năm 1993 không muốn bị sao lãng vì chuyện hợp đồng lần này và cho biết sẽ tập trung 100% tinh thần cho giải đấu trên đất UAE.

lịch thi đấu

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Muangthong , văn lâm , Asian Cup

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP