Pháp luật

Khởi tố tài xế lùi xe làm chết 3 mẹ con thai phụ

Tài xế Bùi Tuấn Anh khai do đi quá đường nên đã cho xe tải lùi xe, do không quan sát nên đã chèn lên xe máy của vợ chồng anh Hoàng, khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong.

Hiện trường vụ xe tải lùi khiến 3 mẹ con thai phụ tử vong

Sáng 9/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) thông tin: Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, trú huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, khoảng 7h30 sáng 31/5 tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, xe tải biển kiểm soát 29C- 499.02 gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh điều khiển, trong khi lùi xe đã đâm trúng vào xe máy biển kiểm soát 37P1-386.21 do anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, ở Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) điều khiển, chở vợ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 4 tuổi, đang lưu thông phía sau.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến thai phụ và bé gái 4 tuổi ngồi trên xe máy lọt gầm xe tải.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vợ và con gái của anh Hoàng cùng thai nhi đã tử vong khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan công an tài xế Bùi Tuấn Anh khai, vì đi quá ngã tư rẽ vào địa điểm giao hàng, cùng thời điểm đó, tài xế Bùi Tuấn Anh nhận điện thoại của chủ hàng. Sau khi quan sát 2 gương nhưng không thấy gì phía sau nên anh ta lập tức cho xe lùi... Chỉ đến khi nghe tiếng hô hoán của người đi đường "Chết người rồi", tài xế Bùi Tuấn Anh mới mở cửa xe chạy xuống phía sau. Thấy có người nằm trong gầm xe, anh ta đã đóng cửa ô tô, chạy thẳng đến Công an phường Phúc Diễn để trình báo.

Hiện, vụ đang được Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội thụ lý giải quyết.

Tác giả: Lưu Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP