Giới trẻ

Khoe quà đầy tháng của con gái, bà xã Mạc Văn Khoa khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì toàn món xịn xò

Nhân dịp con gái yêu Minnie đầy tháng, vợ chồng nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, Mạc Văn Khoa bồi hồi khi mời ngày nào còn là “trai tơ” nhưng này đã trở thành ông bố trẻ, “đích thân cúng đầy tháng” cho con gái đầu lòng Minnie.

“Cảm giác thiêng liêng và hạnh phúc lắm ạ! Chúc con gái của bố bú giỏi, bú ngoan, hay ăn chóng lớn, khoẻ mạnh, thông minh và duyên dáng”, nam diễn viên gửi lời chúc tới con gái nhỏ.

Trong khi đó, bà xã Mạc Văn Khoa lại khoe những món quà mà “công chúa” Minnie nhận được nhân dịp đầy tháng, gồm quần áo, tiền mặt và vàng mà họ hàng và người thân gửi đến chúc mừng bé.

Cô cho hay: “Quà của em bé Minnie. Con cảm ơn gia đình mình, bà ngoại, mẹ Vân, bác hai, cô dì chú bác và các mẹ yêu của con rất nhiều. Ai cũng yêu thương con hết, nhỏ nhất nhà nên được cưng nhất nhà luôn. Để con nói bố mẹ đẻ thêm em bé nữa nha".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa mới đây đã có những chia sẻ xúc động nhân dịp con gái Minnie đầy tháng.

Sau khi được đăng tải, bài viết của vợ chồng Mạc Văn Khoa nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều khán giả gửi lời chúc tốt đẹp tới Minnie, trong kho đó một số người không khỏi xuýt xoa khi bé được tặng những món quà vô cùng xịn xò và đắt đỏ.

Trước đó, vào đêm ngày 4/12/2020, nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa vui mừng thông báo trên trang Facebook cá nhân rằng vợ anh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Theo Mạc Văn Khoa, con gái anh chào đời vào lúc 23h ngày 4/12, sớm hơn 1 tháng so với thời gian dự sinh. Bé nặng 1,9kg.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Quang Minh, Hồ Việt Trung đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nam diễn viên.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Mạc Văn Khoa cho hay do anh có lịch quay ở Vũng Tàu nên đã đưa vợ đi cùng vì muốn cô có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tại đây. Tuy nhiên, chiều ngày 4/12, vợ anh bất ngờ bị vỡ ối, phải gấp rút quay về TP.HCM nhập viện. Hay tin vợ nam diễn viên sinh sớm, mẹ vợ, bà ngoại cũng như người thân trong gia đình cô đều có mặt, cùng anh chăm sóc cô.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP