Cuộc sống

Khi vợ tôi “thâm nhập” bán hàng online

Vợ tôi bán hàng online. Lần đầu tiên là quần áo thời trang. Vợ dành 3,4 ngày để đi gom hàng ở 1 nơi nào đó về bày la liệt khắp nhà. Tôi cáu giận vì luôn giẫm phải đồ của vợ.

Tôi đi làm về đến nhà, mắt mũi không để ý ngã dập mặt xuống bậu cửa, vậy mà vợ đã lầm bầm ngay, tưởng thương chồng nhưng không ngờ là đang "chửi" tôi khi tôi giẫm phải đống đồ của vợ.

Bước vào nhà, không thấy con đâu tôi vội vàng đi tìm con. Bới toát mồ hôi trong đống quần áo thì mới thấy một "con lật đật" lòi ra. Nó tròn vo như quả bóng rồi kêu cứu: “Bố cởi ra cho con với, mẹ bắt con chụp ảnh làm mẫu từ chiều đến giờ, con không chạy được nữa, mệt quá”.

Tôi ngẫm, may mà vợ tôi chưa buôn rượu hay thuốc lá, không thì bố con tôi phải rít thuốc tóp cả má cho vợ chụp ảnh đăng "phây" cũng nên.

Cảm nhận của chồng khi vợ bán hàng online (Ảnh minh họa).

Hết vụ thời trang thì sang mỹ phẩm, cũng do vụ mỹ phẩm mà vợ "đi toi" mấy cái răng với tôi vì cái tội chế mỹ phẩm từ bột gạo. Đêm đang ngủ tôi bỗng choàng tỉnh vì cái bóng vật vờ, đầu tóc xõa, mặt trắng bệch cười cười bên cạnh. Tôi nhìn thấy tưởng là ma liền đưa tay tát ba cái khiến vợ tôi ngã vật ra.

Hết vụ mỹ phẩm đó vợ còn nghĩ ra hàng tỉ thứ mặt hàng khác để bán, từ hàng cho trẻ đến hàng cho các cụ già, vậy mà lời chả thấy đâu chỉ thấy âm hết vào tiền của chồng con. Facebook cá nhân mà suốt ngày thấy vợ đăng quần áo lớn, quần áo bé, rồi thì mỹ phẩm nhập nội, nhập ngoại. Thực sự là rất khó chịu.

Tôi không dám ngăn cản máu "kiếm tiền tỉ" của vợ nên đành ngậm ngùi đứng sau nhìn. Rồi cũng đến ngày vợ phất lên thật, nghe đâu đã tìm ra được mặt hàng độc, giá nhập thì khá ổn mà nhất là thay đổi hình thức kinh doanh.

Giờ tôi cũng đã theo được thói quen bán hàng online của vợ, con tôi đã thành "mẫu chuẩn" cho vợ tôi bán hàng.

Tác giả: Hùng Trần (Hà Nội)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vợ tôi , bán hàng online

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP