Cuộc sống

Khi một người đàn ông ông yêu phụ nữ

Anh ta sẽ trân trọng bạn, chắc chắn! Sự trân trọng đó không phát ra từ miệng đâu. Mà từ hành động.

Anh ta sẽ trân trọng bạn, chắc chắn! Sự trân trọng đó không phát ra từ miệng đâu. Mà từ hành động.

Thế nên đừng yêu bằng tai, hãy nghe bằng tim mình. Sự trân trọng đôi khi đến từ những điều nhỏ nhất như gìn giữ bạn (không phải kiểm soát bạn) như gìn giữ sự tốt đẹp, giá trị mà họ may mắn có được khi có bạn.

Anh ta coi bạn là điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc đời anh ta bằng việc luôn ưu tiên bạn, luôn dành thời gian chất lượng khi bên bạn cũng như anh ta nỗ lực trở nên tốt đẹp hơn chính anh ta trước đó. Anh ta sẵn sàng chia sẻ với bạn tương lai của anh ta. Trong tương lai đó có bạn.

Anh ta cũng sẽ không đánh đổi bạn với bất cứ điều gì, không bắt bạn phải hy sinh vì anh ta thì anh ta mới hy sinh cho bạn. Và anh ta trưởng thành dần lên kể từ khi yêu bạn. Bằng việc thay đổi bản thân một cách tự nguyện để cho bạn một người đàn ông chất lượng hơn nữa.

Một chàng trai hoàn hảo như vậy tìm đâu ra? Hẳn nhiều phụ nữ sẽ nói với tôi như vậy.

Tôi có thể trả lời ngay rằng: Từ tình yêu mà anh ta dành cho bạn. Bằng không có tình yêu với bạn, gã chỉ là một gã đàn ông thất phu ngoài đường.

Nếu lỡ cưới phải gã đàn ông như vậy, hãy tìm hiểu xem, vì bạn đã yêu bằng tai mà chọn lầm hay vì tình yêu trong anh ta đã cạn kiệt với bạn rồi?

Đàn ông cũng hết yêu như phụ nữ thôi. Khác với phụ nữ, đàn ông không nói ra, hoặc không biết mà nói ra. Bởi nhiều đàn ông lấy vợ xong là chốt hạ cuộc đời. Hết yêu vợ nhưng vẫn yêu phụ nữ. Và khác với phụ nữ, phụ nữ hết yêu rất khó yêu lại, đàn ông hết yêu nhưng vẫn có thể yêu lại. Chỉ cần vợ anh ta thay đổi một chút thôi, đàn ông có thể lại hừng hực yêu lại. Đàn ông dễ yêu hơn phụ nữ (nên dễ ngoại tình chăng?).

Tác giả: Hoàng Anh Tú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP