Tin địa phương

Khen thưởng vụ phá án ma túy lớn ở Quảng Bình

Sau thời gian đấu tranh chuyên án, Công an đã bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ 2 gói nilon chứa 2kg ma túy tổng hợp dạng ketamin và 13.796 viên nén hình tròn màu hồng, 140 viên nén hình tròn màu xanh ma túy tổng hợp.

Ngày 30/4, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị đã tổ chức lễ thưởng nóng cho Công an huyện Tuyên Hóa, Công an huyện Minh Hóa và các đơn vị nghiệp vụ liên quan về thành tích xuất sắc trong đấu tranh thành công chuyên án mua bán, vận chuyển, tang trữ trái phép chất ma túy trái phép trên địa bàn.

Đại tá Trần Quang Hiếu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình tặng hoa và trao thưởng cho các đại diện các đơn vị tham gia phá án.

Theo đó, Công an tỉnh Quảng Bình đã tặng hoa và trao thưởng nóng 20 triệu đồng cho Công an huyện Tuyên Hóa; 5 triệu đồng cho Công an huyện Minh Hóa và 5 triệu đồng cho đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Bình. UBND huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình cũng đã tặng hoa chúc mừng và trao thưởng nóng 10 triệu đồng, trao Giấy khen cho các CBCS có thành tích của Công an huyện Tuyên Hóa.

Ông Lê Nam Giang, Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa tặng hoa và trao thưởng cho Công an huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Được biết, vào lúc 12h, ngày 23/4, Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1993), ở thôn Kim Lũ 2, xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa điều khiển xe ô tô BKS 73A-129.09 chở theo Trần Đăng Hoàng (SN 2002), trú tại TK2, thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, khi lưu thông đến địa điểm thôn Kim Tân, xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình thì bị Tổ công tác Công an huyện Tuyên Hóa phối hợp với Công an huyện Minh Hóa và đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành bắt giữ.

Tiến hành kiểm tra phương tiện và người các đối tượng, lực lượng Công an đã phát hiện, thu giữ 2 gói nilon có trọng lượng 2kg là ma túy tổng hợp dạng ketamin và 13.796 viên nén hình tròn màu hồng, 140 viên nén hình tròn màu xanh.

Các đối tượng trong đường dây Trần Đăng Hoàng và Nguyễn Ngọc Sơn bị Công an bắt giữ cùng tang vật.

Tiến hành khai thác, đấu tranh với các đối tượng, các đơn vị phá án đã bắt tiếp các đối tượng Mai Văn Minh (SN 1992), trú tại thôn Đồng Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình và Phan Văn Dương (SN 1990), trú tại thôn Kim Lũ 2, xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa; thu giữ thêm 1 gói nilon màu xanh chứa ma túy, cùng 198 viên ma túy tổng hợp.

Tang vật vụ án bị Công an thu giữ.

Trao thưởng cho các đơn vị tham gia đấu tranh thành công chuyên án, Đại tá Trần Quang Hiếu, Phó Giám đốc Công an Quảng Bình đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của mỗi thành viên trong Ban chuyên án.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP