Xe

Khám phá Ford Ecosport phiên bản độ độc đáo tại triển lãm SEMA 2018

Hãng độ Tucci Hot Rods đã tung ra một phiên bản nâng cấp của Ford Ecosport với phong cách ấn tượng tại Triển lãm xe độ SEMA Show 2018.

Một phiên bản Ford EcoSport được sửa đổi qua "bàn tay" của hãng độ Tucci Hot Rods có trụ sở tại New York đã được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA Show 2018 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).

Chiếc SUV cỡ nhỏ được tùy chỉnh dựa trên biến thể SES với hệ dẫn động 4WD và được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng với phương trâm: "Có thể đi bất cứ nơi nào, làm bất cứ điều gì".

Phiên bản Ford EcoSport độ của Tucci Hot Rods

Ở phía trước của xe, chiếc Ford EcoSport nhận được một bản cập nhật thiết kế với cái nhìn hiện đại hơn. Chiếc xe tùy chỉnh này còn có cản trước nâng cấp, tích hợp tời kéo Warn Axon 35-S Powersport được đặt gần khe hút gió ở vị trí thấp hơn so với phiên bản gốc.

Ở hai bên, xe được trang bị bộ chắn bùn Dom Tucci Design 3D thường được thấy trên những mẫu xe drift D1. Điểm nổi bật khác ở đây phải kể đến bộ la-zăng hợp kim fifteen52 Turbomac HD 16 inch đi kèm lốp xe Maxxis Bravo Series AT cỡ 255/65. Đây là những thiết kế tương tự với mô hình Hoonitruck của Ken Block.

Ở phía sau, Ford EcoSport được điều chỉnh với một cản sau mới khỏe khoắn hơn, thiết kế khung sắt dạng ống và bảng treo biển số xe. Các đặc điểm nổi bật khác bao gồm đèn sương mù Rigid Industries, đèn gầm, đèn Radiance D-XL gắn trên nóc xe và đèn phanh Chase.

Hãng độ Tucci Hot Rods còn lắp đặt bộ giá treo xe đạp thẳng đứng Yakima HighRoad. Bên trong, nội thất xe không có nhiều thay đổi với sự bổ sung duy nhất đến từ thảm sàn 4 mùa và những đường vân mới ở khoang hành lý.

Với những cải tiến mới, chiếc xe chắc chắn sẽ được gia tăng khả năng off-road.

Phiên bản Ford EcoSport SES 4WD cung cấp cho thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít và đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Những thay đổi về hiệu suất của Ford EcoSport "độ" bao gồm một bộ lọc không khí hiệu suất cao từ K & N và hệ thống ống xả tùy chỉnh của Borla. Hơn nữa, chiếc xe tại đây tự hào khi có bộ giảm xóc ISC Suspension N1. Giá bán của chiếc xe không được hãng độ Tucci Hot Rods tiết lộ./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP