Xã hội

Khám nghiệm thi thể bé gái 11 tuổi nổi trên sông nghi kẻ xấu hãm hại

Người dân phát hiện thi thể bé gái bị mất tích nổi trên sông A Sáp, gần địa điểm tìm thấy áo quần nạn nhân. Người nhà nghi ngờ bé gái bị kẻ xấu hãm hại.

Sau một ngày mất tích, đội tìm kiếm đã phát hiện thi thể bé Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi, trú thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng) nổi trên sông A Sáp vào lúc 9h45 sáng 13/3. Khu vực sông này nằm gần nơi cháu bé đã chăn trâu trước khi mất tích bí ẩn.

Ông Nguyễn Minh Phương, Trưởng công an huyện A Lưới, cho biết cơ quan chức năng đang khám nghiệm thi thể bé Tâm để xác định có dấu hiệu tội phạm hay không.

Lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể bé gái nổi trên sông A Sáp. Ảnh: K.T.

Trước đó, Công an huyện A Lưới đã huy động lực lượng cùng hàng trăm người dân trong xã tìm kiếm quanh khu vực bãi cát, và sông A Sáp gần nơi phát hiện áo quần của nạn nhân.

Khoảng 15h chiều 11/3, bé gái dắt trâu ra bãi cát thuộc địa phận xã Hồng Thượng nằm cách nhà khoảng 2 km. Đến tối cùng ngày không thấy con gái trở về, nhận thấy có điều chẳng lành nên gia đình đi tìm kiếm và báo công an xã.

Người dân phát hiện áo quần bé Tâm nằm vương vãi trên đất. Ảnh: K.T.

Khi mọi người đến khu vực bãi cát của xã thì phát hiện quần áo cùng đôi dép của cháu Tâm nhưng không thấy người và trâu. Đến 8h ngày 12/3, gia đình đã được tìm được con trâu do bé gái chăn.

Anh Nguyễn Văn Duy (cha bé gái) cho hay Tâm học lớp 5 trường Tiểu học Hồng Thượng. Trước khi con gái mất tích, cháu không có biểu hiện gì khác thường. Gia đình nghi ngờ có kẻ xấu đã hãm hại cháu.

Tác giả: Điền Quang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP