Du lịch

Khách Trung Quốc bị bắt vì nghi trộm hàng loạt trong khách sạn

Một du khách đến từ Đại lục bị cảnh sát nghi ngờ liên quan tới 6 vụ trộm xảy ra ở hành lang khách sạn Hong Kong trong 3 tháng.

Khoảng 14h ngày 11/6, cảnh sát bắt hai kẻ tình nghi ở quận Central, Hong Kong sau khi nhận được trình báo mất trộm từ một khách sạn cùng khu vực. Một người 55 tuổi còn người kia 45 tuổi, cả hai đều là du khách đến từ Đại lục, SCMP đưa tin.

Hai du khách đại lục bị cảnh sát bắt trong căn hộ thuê ở khu vực CHoi Wan Estate. Ảnh: SCMP.

Người đàn ông lớn tuổi hơn bị nghi ngờ có dính líu tới 5 vụ trộm khác ở quận Central và Wan Chai trong 3 tháng qua. Nạn nhân là những du khách khác trong khách sạn. Tổng giá trị số đồ đánh cắp lên tới 7.600 USD.

Cảnh sát tiếp tục điều tra, lục soát và tìm được bằng chứng, bao gồm một máy tính xách tay bị đánh cắp trong chung cư ở khu vực Choi Wan Estate, Choi Hung. Tại đây, họ bắt được một phụ nữ Hong Kong, 53 tuổi, đang xử lý tài sản bị đánh cắp. Ba nghi phạm bị tạm giam để thẩm vấn ở đồn cảnh sát quận Central.

Tháng 10/2016, khách Trung Quốc trộm bồn cầu thông minh trong khách sạn, cho vào hành lý mang về. Sự việc chỉ bị phát hiện khi nhân viên kiểm tra phòng lúc khách rời đi. Khách sạn đã liên lạc với hướng dẫn viên, yêu cầu thành viên trong đoàn trả lại đồ ăn cắp. Ban đầu cặp vợ chồng phủ nhận mọi cáo buộc, khiến khách sạn phải báo cảnh sát và cuối cùng phát hiện đồ vật trong khoang hành lý. Lúc này họ mới nhận lỗi và trả lại nắp bồn cầu.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP