Thể thao

Kết quả Copa America 2024: Xác định đội thứ ba vào vòng tứ kết

Colombia đã tiếp bước Argentina và Venezuela đã trở thành đội bóng thứ ba sớm giành quyền vào vòng tứ kết Copa America 2024.

Colombia giành quyền vào tứ kết Copa America 2024 sớm 1 lượt trận. (Nguồn: Getty Images)

Colombia đã chính thức trở thành đội bóng thứ ba giành quyền vào vòng tứ kết Copa America sớm một lượt trận vòng bảng.

Ở trận đấu sớm hôm nay (29/6), Colombia tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để giành chiến thắng đậm 3-0 trước Costa Rica, đội bóng gây sốc ngày ra quân khi cầm hòa Brazil 0-0.

Luis Díaz phá vỡ thế cân bằng với pha lập công từ chấm đá phạt 11m ở phút 31, giúp Colombia vượt lên dẫn trước 1-0 trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, đội bóng của Huấn luyện viên Néstor Lorenzo tiếp tục chơi lấn lướt để có thêm hai bàn thắng nữa do công Davinson Sánchez và Jhon Córdoba.

Chiến thắng này giúp Đội tuyển Colombia giành được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận bảng D, để sớm giành quyền vào tứ kết Copa America 2024.

Trước Colombia, hai đội bóng khác là Argentina và Venezuela cũng đã sớm góp mặt ở vòng đấu này với thành tích tương tự.

Loạt trận sáng nay của bảng D còn có trận đấu giữa Brazil và Paraguay. Đây được xem là cơ hội để Selecao có chiến thắng đầu tiên ở giải đấu này.

Ở năm lần chạm trán gần nhất, Brazil đang bất bại trước đối thủ của mình, trong đó có 4 lần họ được hưởng niềm vui (1 chiến thắng bằng loạt luân lưu).

Tuy nhiên, Brazil cũng cần phải thận trọng khi mà Paraguay cũng buộc phải giành ít 1 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp./.

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP