Tin địa phương

Kết nạp Đảng 3 học sinh ưu tú ở Quảng Bình

Những học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) được kết nạp Đảng đều có học lực giỏi, đạt nhiều thành tích cao.

Ba học sinh ưu tú được kết nạp Đảng.

Đảng bộ Trường THPT Lương Thế Vinh (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) vừa tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 học sinh lớp 12.

Những học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, gồm: Phạm Thanh Sơn - học sinh lớp 12A2, Đỗ Phúc Hồng - học sinh lớp 12A5 và Nguyễn Thủy Tiên - học sinh lớp 12A6.

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng các học sinh được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Được biết, cả ba học sinh được kết nạp vào Đảng lần này đều có học lực giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi, học sinh năng khiếu cấp tỉnh. Bên cạnh đó, các em cũng là những cán bộ Đoàn, cán bộ lớp xuất sắc, có nhiều đóng góp cho các hoạt động của nhà trường, đoàn trường.

Trong đó, em Nguyễn Thị Thủy Tiên, Bí thư chi đoàn 12A6, các năm học đều đạt danh hiệu HSG, đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 11, giải Khuyến khích HSG cấp tỉnh lớp 12 môn Ngữ Văn. Em Thủy Tiên là Bí thư chi đoàn năng động, sáng tạo, có nhiều đóng góp cho hoạt động của chi đoàn, đoàn trường.

Em Phạm Thanh Sơn là lớp trưởng gương mẫu, có năng lực, tham gia nhiệt tình trong các hoạt động của Đoàn trường, nhà trường.

Còn em Đỗ Phúc Hồng, Bí thư chi đoàn 12A5, là học sinh giỏi toàn diện. Em Hồng đạt giải Khuyến khích HSG cấp tỉnh lớp 11, giải Ba HSG cấp tỉnh lớp 12, học sinh Ba tốt cấp tỉnh năm học 2021-2022.

Ngoài ra, em là Bí thư chi đoàn năng động, sáng tạo, có nhiều đóng góp cho hoạt động của chi đoàn, đoàn trường.

Tại lễ kết nạp đảng viên, ông Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn chúc mừng các học sinh ưu tú và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh trong suốt thời gian qua.

Lãnh đạo Thị ủy Ba Đồn đề nghị Chi bộ, Đảng ủy nhà trường tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng để các em nói trên trở thành đảng viên chính thức. Đồng thời, Đảng ủy Trường THPT Lương Thế Vinh tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng các nhân tố học sinh xuất sắc để tạo nguồn kết nạp đảng viên trong thời gian tới.

Tác giả: Đức Tài

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP