Giải trí

Kết luận của Thanh tra Bộ Văn hoá: Không tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017

Thanh tra Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đã có quyết định xử phạt liên quan đến những lùm xùm trong khâu tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017.

Ngày 23/11, thanh tra Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VH TT & DL) chính thức công bố quyết định số 81, xử phạt công ty TNHH Việt Chung International - đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017. Cụ thể, thanh tra Bộ VH TT & DL xử phạt công ty này 4 triệu đồng theo nghị định 158 về hành vi vi phạm công tác tổ chức thi Hoa hậu.

Về phần danh hiệu của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, thanh tra Bộ cho biết không tước vương miện vì nghị định 158 không quy định điều này.

Hoa hậu Ngân Anh và ông Võ Việt Chung - trưởng BTC cuộc thi (ngoài cùng bên trái).

Tối 28/10, người đẹp Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,74 m, nặng 50 kg, với số đo 3 vòng 86-58-94. Việc người đẹp chia sẻ từng tháo sụn thẩm mỹ ở mũi để đi thi gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.

Trước đó, ông Vương Duy Biên - Cục trưởng Cục NTBD cũng từng chia sẻ ông cho rằng tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không có lỗi trước ồn ào thẩm mỹ nhưng vẫn đi thi vì cô đã thành thật với BTC ngay từ đầu. Nếu bắt Lê Âu Ngân Anh phải chịu trách nhiệm từ một sai phạm của BTC, như vậy sẽ rất oan cho cô.

Hoa hậu Ngân Anh sẽ không bị tước vương miện.

Cô ấy còn rất trẻ. Xã hội nên nhân ái, nên xem xét và cân nhắc. Tội nghiệp cho cô, khi bị cả luồng dư luận khổng lồ ‘đánh hội đồng’. Nhan sắc của cô bị đem ra chế nhạo, chê bai, dè bỉu, tôi cho là không nên” - ông Biên nói.

Tác giả: Trang Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP