Pháp luật

Kéo đến nhà đâm chết nạn nhân vì câu nói “sao nhậu chùa hoài vậy”

Chỉ vì câu nói “sao nhậu chùa hoài vậy”, Minh ấm ức mang hung khí và rủ người cháu kéo đến tận nhà đâm chết nạn nhân.

Ngày 19/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ Trần Văn Minh (48 tuổi, ngụ quận 3) để điều tra về hành vi “giết người”.

Liên quan đến vụ án, Công an quận Bình Thạnh đang truy xét Huỳnh Kim Long (32 tuổi, cháu của Minh) để phục vụ công tác điều tra.

Trần Văn Min

Theo điều tra ban đầu của công an, chiều hai hôm trước, Minh ngồi nhậu với ông Hồ Hữu Phước (50 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Khuyến (phường 12, quận Bình Thạnh).

Trong quá trình nhậu, giữa Minh và ông Phước xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân chỉ vì ông Phước chửi Minh “sao mày nhậu chùa hoài vậy!”.

Được mọi người can ngăn nên cả 2 bỏ về nhà. Tuy nhiên ấm ức vì bị chửi, Minh về nhà kêu Long cầm theo hung khí đến quán nhậu tìm ông Phước đánh cho hả giận. Do không thấy ông Phước ở quán, Minh và Long kéo đến nhà ông Phước ở đường Phan Văn Trị (phường 12, quận Bình Thạnh) để tìm.

Khi thấy ông Phước đang ngồi cùng vợ trong căn nhà, 2 đối tượng cầm mã tấu xông vào chém ông Phước gục tại chỗ rồi rời khỏi hiện trường.

Ông Phước được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Công an quận Bình Thạnh tiến hành khám nghiệm hiện trường truy xét và bắt được Minh, riêng Long đã bỏ trốn.

Tác giả: Thảo Trần

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP