Giải trí

Kẻ cắp tượng Oscar của Frances McDormand bị bắt vì khoe trên facebook

Cảnh sát Los Angeles hiện giam giữ Terry Bryant để điều tra hành vi trộm cắp tài sản có giá trị lớn.

Theo Variety, nghi phạm tên Terry Bryant bị nhiếp ảnh gia Alex Berliner và ê-kíp bắt sau vài giờ ra tay. Y trả lại tượng vàng cho Frances McDormand và được thả, trước khi bị các nhân viên an ninh bắt lại rồi giao cho cảnh sát Los Angeles. Hành vi này có thể bị cáo buộc tội trộm cắp tài sản có giá trị lớn.

Trước đó, Terry được cho là lẻn vào bữa tiệc hậu Oscar (Governors Ball) và lấy cắp tượng vàng "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Y đăng tải một đoạn video trên facebook để khoe chiến tích. Terry hôn bức tượng nhiều lần và nói: "Đã có nó đêm nay. Đây là của tôi. Chúng ta đã giành được nó, em yêu.".

Frances McDormand ăn mừng Oscar với ba người chiến thắng còn lại ở các hạng mục diễn xuất.

Terry Bryant nói mình xứng đáng giành giải Oscar vì âm nhạc, mà không giải thích gì thêm. Sau đó, anh ta cho mọi người xung quanh chụp ảnh với bức tượng, rồi bảo sẽ đến một bữa tiệc khác. Nhiều nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia thấy đoạn phim và truy tìm. Terry Bryant có tiền án trộm cắp, hành hung và đánh cắp xe hơi, từng bị kết án bốn lần vào các năm 1995, 2000, 2001 và 2012 với nhiều tội danh khác nhau.

Ở lễ trao giải Oscar lần 90 (diễn ra tối 4/3, tức sáng 5/3 theo giờ Hà Nội) tại Los Angeles (Mỹ), Frances McDormand chiến thắng với vai diễn người mẹ phẫn uất chính quyền trong Three Billboards Outside Ebbing, Missouri. Đây là giải Oscar thứ hai của bà, sau giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" năm 1997 với Fargo.

Tác giả: Ân Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP