Giải trí

Incheon United mở hit của Sơn Tùng M-TP để giới thiệu Công Phượng với cổ động viên

"Chúng ta không thuộc về nhau" đã vang lên trong khoảnh khắc Công Phượng ra mắt cổ động viên Incheon United.

Tối 24/2, đoạn clip câu lạc bộ Incheon United mở Chúng ta không thuộc về nhau - một bản hit của Sơn Tùng M-TP trong khoảnh khắc chào đón Công Phượng được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Trong vài đoạn clip khác, Công Phượng xuất hiện từ phía sau, đập tay với khán giả và di chuyển xuống sân khấu trong lúc Chúng ta không thuộc về nhau vang lên.

Điều này khiến fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP cực kì phấn khích bởi âm nhạc của thần tượng có sức lan tỏa khá rộng. Một điều đặc biệt, Chúng ta không thuộc về nhau ra mắt năm 2016 nhưng vẫn giữ được sức hút đến tận bây giờ bởi thời điểm đoàn Việt Nam dự Đại hội thể thao Đông Nam Á 2017, ca khúc này cũng được phát đi phát lại nhiều lần.

 Công Phượng

Công Phượng đầu quân cho Incheon United vào tháng 2/2019, nhận áo số 23 và đã tham gia các trận giao hữu đầu mùa giải trong màu áo mới. Anh cũng ghi bàn thắng ngay trận đầu ra quân khi thi đấu với Busan Humetro FC.

Ngoài Chúng ta không thuộc về nhau, một bản hit khác của Sơn Tùng M-TP là Nắng ấm xa dần cũng từng được phát trước một trận bóng đá tại SEA Games 28 diễn ra ở Singapore. Ngoài ra, nhiều siêu thị ở Nhật, Thái Lan... cũng từng phát những ca khúc này khiến khán giả Việt Nam không khỏi tự hào.

Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ, "đối với ca sĩ, sẽ không có hạnh phúc nào bằng các sản phẩm âm nhạc của mình được đón nhận tại quốc tế" và bản thân anh cũng không áp lực với những cái bóng về sự lan tỏa trong âm nhạc của mình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Sơn Tùng M-TP , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP