Xe

Hyundai Tucson sắp có thêm phiên bản thể thao N Line

Phiên bản Tucson mới của hãng xe Hàn được thiết kế thể thao hơn, động cơ mạnh hơn và thời gian tăng tốc cũng nhanh hơn.

Phiên bản SUV mới Tucson N Line được cho sẽ có động cơ 340 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong chưa tới 6 giây. Hình ảnh lộ diện mới nhất cho thấy Tucson N Line được thiết kế đậm chất thể thao.

Có đôi chút khác biệt dễ khiến người dùng lầm tưởng. Tucson N được trang bị động cơ hiệu suất cao, hệ thống treo cải tiến, nâng cấp phanh và có thiết kế bay bổng hơn.

Hyundai Tucson

Nội thất của Tucson N Line được thiết kế thể thao. Ảnh: Motor1.

Trong khi đó, Tucson N Line không đơn thuần là cỗ xe hiệu suất cao, mà được tối ưu khí động học theo tiêu chuẩn mới của Hyundai với nhiều chi tiết xe đua bên trong và ngoài cabin. Về cơ bản, N Line là mẫu Tucson có kiểu dáng thể thao hơn với nội thất chau chuốt hơn.

Hãng xe Hàn Quốc hứa hẹn phiên bản SUV mới “chỉ là khởi đầu cho nhiều thú vị sắp tới”, ngụ ý sẽ có thêm nhiều bản Tucson N khác.

Hyundai lộ diện hai hình ảnh duy nhất của Tucson N Line. Cản trước được thiết kế mới với đèn LED khác biệt, nhãn hiệu N Line xuất hiện ở phần hông xe phía trước, ghế thể thao bọc da với chỉ khâu đỏ tương phản.

Hyundai Tucson

Thiết kế mới phần đầu xe Tucson N Line. Ảnh: Motor1.


Hình ảnh cụ thể hơn của Tucson N Line sẽ được công bố tại triển lãm xe Geneva Motor Show 2019 trong tháng ba tới. Nhiều khả năng, SUV mới sẽ có hầu hết tùy chọn động cơ cho model này tại thị trường châu Âu.

Trong số này có thể gồm động cơ diesel lai nhẹ (mild hybrid) lần đầu tiên xuất hiện trên Tucson. Cụ thể, đó sẽ là động cơ diesel 2.0L hỗ trợ bởi pin lithium-ion 48-volt công suất 0,44-kWh. Ngoài ra, hệ thống lai nhẹ cũng có thể xuất hiện trên động cơ diesel dung tích 1.6L nhỏ hơn.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP