Xe

Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV Santa Fe thế hệ mới xuất hiện tại Hà Nội trong một sự kiện riêng. Tuy nhiên, mẫu xe này thuộc diện tạm nhập tái xuất.

Nguồn tin từ Hyundai Thành Công cho biết mẫu Santa Fe 2019 đã được đưa về nước để trưng bày ở một sự kiện tại Hà Nội. Tuy nhiên, đây là chiếc xe thuộc diện tạm nhập, tái xuất và chưa có kinh doanh cụ thể tại Việt Nam.

Hình ảnh chiếc Santa Fe 2019 tại Việt Nam được một nhân viên kinh doanh của đơn của hãng xe này đưa lên mạng xã hội. Trên kính chắn gió của chiếc xe có tem mang dòng chữ "Việt Nam". Model này lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều thành viên tại một diễn đàn sử dụng xe Santa Fe.

Chiếc Santa Fe thế hệ mới được chụp tại Việt Nam.

So với thế hệ đang bán tại Việt Nam, Santa Fe 2019 thay đổi toàn bộ diện mạo. Lưới tản nhiệt thiết kế lại theo phong cách khá giống mẫu Kona. Cụm đèn chiếu sáng nhỏ gọn và sử dụng bóng LED hoàn toàn. Phiên bản trưng bày tại Việt Nam là bản 2.0D. Ngoài ra, dòng xe này còn có các tuỳ chọn động cơ 2.2L và 2.4L.

Thiết kế xe thay đổi nhiều so với hiện tại.

Đây là lần đầu tiên Hyundai trang bị cho Santa Fe động cơ 2.2L diesel, công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm. Toàn bộ phiên bản Santa Fe thế hệ thứ 4 đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Ra mắt tại thị trường Hàn Quốc hồi tháng 2, Santa Fe 2019 được trưng bày tại triển lãm Geneva. Không chỉ thay đổi diện mạo, mẫu SUV này còn được nâng cấp thêm một số tính năng và công nghệ, đặc biệt trú trọng đến hệ thống an toàn.

Phong cách nội thất mới.

Hiện chưa rõ thời điểm Santa Fe 2019 bán tại Việt Nam, tuy nhiên lãnh đạo của Hyundai Thành Công từng hé lộ dòng xe này sẽ có phiên bản mới trong năm nay.

Tại Việt Nam, Santa Fe là một trong những dòng xe được khá nhiều người lựa chọn. Trên thị trường, mẫu SUV của Hyundai cạnh tranh trực tiếp với những Toyota Fortuner, Isuzu mu-X...

Tác giả: Quốc Anh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP