Xe

Hyundai ra mắt xe giá “không đối thủ” 117 triệu đồng

Theo công bố của nhà sản xuất Hàn Quốc Hyundai, mẫu ô tô giá rẻ hoàn toàn mới mẫu xe Santro ra mắt đầu tháng 10 giá khởi điểm của mẫu xe này có thể từ 117 triệu đồng.

Hyundai Santro thế hệ mới được giới thiệu vào ngày 10-10 tại Ấn Độ dù chưa công bố giá bán chính thức, song một số thông tin rò rỉ từ đại lý cho biết, mẫu Santro sẽ có giá bán dao động tính ra tiền đồng Việt Nam tương đương 117 triệu - 190 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản rẻ nhất là số sàn sẽ có giá bán tương đương 117 triệu đồng, trong khi phiên bản cao cấp nhất sẽ tương đương 190 triệu đồng.

Hyundai Santro sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, xe được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng cùng với hàng loạt công nghệ mới đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Nhiều mẫu xe cỡ giá rẻ được các hãng ô tô ra mắt cuối năm 2018.

Santro còn được trang bị rất nhiều trang bị giải trí, tiện ích khác như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch, đầy đủ với Apple CarPlay và Android Auto, lỗ thông hơi AC phía sau. Đặc biệt, xe được trang bị công nghệ AMT 5 tốc độ hoàn toàn mới của Hyundai. Nội thất của xe là sự kết hợp giữa hai mảng màu đen và be.

Hyundai Santro có sức mạnh từ động cơ Epsilon 1,1 lít cũng sẽ đi kèm với hộp số tay 5 cấp. Santro dự kiến sẽ có một con số tiết kiệm nhiên liệu được thử nghiệm ARAI là 20.3 kpl. Gần như một điều chắc chắn, Hyundai Santro sẽ được trang bị 2 túi khí cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tuy nhiên, theo các đại lý nhập khẩu tại Việt Nam, xe nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam phải chịu thuế suất nhập khẩu khá cao 70%, nếu tính thuế tiêu thụ đặc biệt và các khoản lệ phí khác thì bán ra thị trường cũng có giá cao. Hơn nữa,có những mẫu xe chỉ sản xuất đặc thù cho một thị trường nên khó hy vọng mẫu xe giá rẻ này về Việt Nam.

Tác giả: Minh Long

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: ra mắt xe , Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP