Xe

Hyundai bổ sung cựu lãnh đạo BMW vào bộ máy

Sau khi chiêu mộ được nhà thiết kế từng làm cho Bugatti, thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai lại bổ sung một cựu lãnh đạo BMW vào bộ máy của mình.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc thông báo vừa bổ nhiệm ông Fayez Abdul Rahman (ảnh trên) vào vị trí Phó chủ tịch Phát triển kết cấu của Genesis trong bối cảnh thương hiệu xe sang này đang chuẩn bị những kế hoạch quan trọng cho tương lai.

Ông Fayez Abdul Rahman từng chịu trách nhiệm phát triển cơ sở gầm bệ cho nhiều mẫu xe BMW, như 7 Series, dòng X và các dòng M tính năng vận hành cao. Mục tiêu trước mắt của ông sẽ là nâng cao tính năng vận hành và chất lượng cho xe Genesis.

"Tôi rất vui được trở thành một phần của bộ máy năng động này và rất ấn tượng trước những bước tiến của Hyundai Motor Group trong thập kỷ qua,” ông Rahman nói. “Chúng tôi muốn phát triển kết cấu xe linh hoạt và mang định hướng tương lai đậm dấu ấn của Hyundai Motor Group, để đảm bảo tính cạnh tranh, đặc biệt là về tính năng vận hành và chất lượng xe.”

Rahman phụ trách việc phát triển kết cấu và lên kế hoạch làm bản concept cho xe BMW 7 Series vào năm 1996, và từ năm 2001 đến 2008 đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển dòng X của hãng xe sang Đức. Năm 2008, ông chịu trách nhiệm về kết cấu toàn bộ xe của bộ phận M Division và cũng là người đứng đầu trung tâm thử xe của BMW ở Nurburgring. Năm 2015, ông Rahman phụ trách các bộ phận M Equipment, M Sport packages, M Performance và BMW Individual.

Kế hoạch của Genesis là mở rộng danh mục sản phẩm hiện chỉ gồm 3 mẫu lên tổng cộng 6 mẫu vào năm 2020 bằng việc bổ sung các mẫu crossover.

“Ông Rahman là một chuyên gia kỹ thuật ô tô đẳng cấp thế giới và đã chỉ đạo việc lên kế hoạch và phát triển cơ sở gầm bệ, kết cấu cho nhiều mẫu xe sang và xe tính năng vận hành cao,” ông Albert Biermann, Phó chủ tịch điều hành Hyundai Motor Group cho biết. “Kinh nghiệm và trình độ của ông ấy sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh việc phát triển các mẫu xe mới và đóng vai trò quan trọng trong quá trình nâng cấp công nghệ của chúng tôi."

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP