Thể thao

Huỳnh Tấn Tài bị treo giò 5 trận vì đạp gãy chân đồng nghiệp

Liên quan đến pha vào bóng của Huỳnh Tấn Tài (Long An) tại giải hạng Nhất với cầu thủ Văn Hào của Viettel hôm 4/5 trên sân Hàng Đẫy, chiều nay Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với hành vi vào bóng rất nguy hiểm này.

Cụ thể, Ban kỷ luật ra thông báo: “Xử lý kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Tấn Tài (số 11) của CLB bóng đá Long An do có hành vi xoạc bóng nguy hiểm, gây chấn thương cho cầu thủ Dương Văn Hào (số 23) của CLB bóng đá Viettel ở phút 39 của trận đấu giữa hai CLB Viettel và Long An ngày 4/5/2018;

Tấn Tài (11) nhận án treo giò 5 trận

Căn cứ ý kiến tham vấn của các nhà chuyên môn, chuyên gia của LĐBĐVN, Ban kỷ luật đã xem xét và thống nhất: Cầu thủ Huỳnh Tấn Tài đã có hành vi phạm lỗi nguy hiểm và gây chấn thương nặng cho cầu thủ Dương Văn Hào CLB Viettel”.

Ban kỷ luật VFF đã phạt 25 triệu đồng và treo giò 5 trận với Văn Hào. Ngoài ra, cầu thủ Huỳnh Tấn Tài phải chịu các chi phí hợp lý cho viêc chữa trị chấn thương cho cầu thủ Dương Văn Hào theo đúng Quy định về kỷ luật.

Liên quan đến chấn thương của Văn Hào, cầu thủ này bị gãy chân và đã được tiến hành phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, cơ hội trở lại với bóng đá của cầu thủ U23 Việt Nam vẫn bỏ ngỏ.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP