Giải trí

Huyền My nhắc nhở thí sinh Hoa hậu Việt Nam biểu cảm vô ý

Á hậu Việt Nam 2014 đưa ra cho thí sinh Nguyễn Cát Nhiên một số lời khuyên về ứng xử trước công chúng.

Tập 8, cũng là tập phát sóng cuối của chương trình Người đẹp Nhân ái, thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 lên sóng tối 21/8. Khán giả được theo dõi quá trình thực hiện dự án thiện nguyện của thí sinh Phùng Lan Hương (SBD 132), Phạm Thủy Tiên (SBD 239) và Nguyễn Cát Nhiên (SBD 188).

Hội đồng bình luận tiếp tục là các gương mặt quen thuộc, gồm nghệ sĩ Trấn Thành, nhà báo Trác Thúy Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc và á hậu Huyền My. Theo thứ tự bốc thăm, Trác Thúy Miêu bảo vệ thí sinh Phạm Thủy Tiên, Nguyễn Cát Nhiên về với đội của Huyền My. Nghệ sĩ Trấn Thành quan tâm đến dự án xây dựng nhà chờ cho thân nhân chiến sĩ của Phùng Lan Hương.

Thí sinh Cát Nhiên và Thủy Tiên. Ảnh: BTC

Với dự án giếng sạch cho người nghèo, thực hiện tại xã Kế Thành, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, Cát Nhiên cùng ê-kíp hỗ trợ nạo vét giếng nước sạch và lắp mu-tơ bơm nước tự động cho 9 hộ dân nghèo. Hiện tại, dự án đã đi được 2/3 chặng đường.

Tuy là bình luận viên đội nhà, á hậu Huyền My thẳng thắn nhắc nhở biểu cảm thiếu tinh tế, vô ý của Cát Nhiên khi nói về tình trạng sử dụng nguồn nước ô nhiễm của người dân. Huyền My khuyên thí sinh: “Khi đã là phụ nữ rồi hoặc nếu về sau bạn đội trên đầu chiếc vương miện, mọi cử chỉ, hành đồng của bạn đều nên khéo léo”.

Trấn Thành ban đầu nhận xét Cát Nhiên hơi thụ động. Tuy nhiên, sau khi xem kết quả dự án, anh hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và cho rằng Cát Nhiên rất biết cách “dấn thân” vào công việc. Bình luận viên Trác Thúy Miêu cũng dành cho thí sinh mang SBD 188 những lời có cánh.

Hội đồng bình luận Ngươi đẹp Nhân ái. Ảnh: BTC

Trong khi đó, dự án xây dựng nhà chờ cho thân nhân chiến sĩ tại huyện Côn Đảo của thí sinh Phùng Lan Hương khiến hội đồng bình luận bất đồng quan điểm.

Trong buổi lễ khởi công xây dựng nhà chờ với quy mô 60 m2, Lan Hương chia sẻ sự đồng cảm đối với các chiến sĩ phải sống xa nhà. Cô và những người cộng sự quyết định lắp đặt một bộ bóng bàn để các chiến sĩ thư giãn, chơi thể thao trong giờ nghỉ giải lao. Đến thời điểm này, dự án đang trong giai đoạn xây dựng và sẽ hoàn thành, bàn giao công trình vào cuối tháng 8.

Trấn Thành là người bảo vệ thí sinh Phùng Lan Hương và cũng nhận xét đầu tiên về dự án. Nam MC cho rằng người đẹp đã xuất sắc hòa nhập vào môi trường quân ngũ bằng thần thái, sự tự tin, lắng nghe và cảm thông. Nghệ sĩ Xuân Bắc đặc biệt bày tỏ tình cảm trước hành động cuốc đất của người đẹp khi đồng hành cùng các chiến sĩ ở Tiểu đoàn.

Thí sinh Phùng Lan Hương. Ảnh: BTC

Tuy nhiên, nhà báo Trác Thuý Miêu lại cắt lời hai nam giám khảo và thẳng thắn bày tỏ sự tiếc nuối khi theo dõi quá trình Lan Hương tạo niềm vui bất ngờ cho chiến sĩ Bảo Long. Nữ bình luận viên cho rằng những chia sẻ của Bảo Long và người mẹ tạo cảm giác khiên cưỡng, chưa được “đời”.

“Giá như Lan Hương tạo nên một không gian riêng tư hơn để mẹ và con chiến sĩ thổ lộ tâm tư, suy nghĩ. Như thế, dự án sẽ trọn vẹn hơn và khiến nhiều người đồng cảm khi theo dõi”, Trác Thuý Miêu nhận xét.

Tác giả bài viết: M.Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP