Xe

Huracan chính hãng 14 tỷ trưng bày ở Sài Gòn

Đại lý Lamborghini Hà Nội đang trưng bày siêu xe Lamborghini Huracan màu trắng tại một trung tâm thương mại ở TP HCM.


Tại Việt Nam có hơn 10 chiếc Huracan, và hầu hết đều định cư tại TP HCM. Điều đó cho thấy sức hút mãnh liệt của siêu xe này đối với các đại gia phía Nam. Hai chiếc Lamborghini chính hãng đầu tiên cũng được một vị người dùng ở Sài Gòn mua.


Để tiếp cận những khách hàng tiềm năng khu vực phía Nam, đại lý Lamborghini Hà Nội quyết định "Nam tiến" lần thứ 2 với hai mẫu Huracan LP610-4 cùng một chiếc Bentley Continental GT V8.


Những tháng đầu năm 2016 là thời điểm nhộn nhịp nhất trên thị trường siêu xe vài năm gần đây. Theo giới kinh doanh xe nhập, các đại gia Việt đang chạy đua mua siêu xe trước thời điểm tăng thuế tiêu thụ đặc biệt vào ngày 1/7 tới đây. Chính vì vậy, những siêu xe trên 10 tỷ trở nên đắt hàng hơn bao giờ hết.


Tuy nhiên, đa phần Huracan được nhập về Việt Nam đều là loại xe xài lướt và nhập khẩu bởi những đại lý ngoài. Chỉ 3 chiếc Huracan được nhập khẩu chính hãng là mới 100% , chính vì vậy, mức giá cũng cao hơn so với xe nhập ngoài.


Bên trong, Huracan nổi bật nhờ những đường chỉ khâu màu cam tương phản trên nên da lộn. Đường nét thiết kế cabin cũng cứng cáp, sắc cạnh hơn so với ngoại thất.


Dàn công tắc trên bảng táp-lô tương tự những nút bấm trong những chiếc xe trong phim khoa học viễn tưởng. Mỗi phím có một chức năng, chẳng hạn nút đỏ ở giữa là bật đèn khẩn cấp, nút bên cạnh phía tay trái là nâng/hạ gầm, bật tắt hệ thống cân bằng...


Trên bệ tỳ tay có công tắc khởi động máy được che bằng một lẫy màu đỏ. Các nút điều chỉnh hộp số tự động gồm chế độ đỗ xe, lùi xe...


Đáng chú ý nhất trên chiếc xe này phải kể đến khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít được đặt phía sau. Với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.


Tiếng pô Huracan cũng trầm hơn so với thế hệ đàn anh Gallardo do những khiếu nại về độ ồn trên siêu xe tại các nước châu Âu. Mặc dù vậy, người đi đường vẫn cảm nhận rõ uy lực từ khối động cơ hút khí tự nhiên sau mỗi cú vít ga.


Lamborghini Huracan được trang bị vành 20 inch bằng hợp kim nhôm cả trước và sau. Độ rộng vành 8,5 inch phía trước và 11 inch phía sau. Kết hợp với lốp Pirelli 245/30 R20 phía trước và 305/30 R20 phía sau.


Hệ thống phanh thủy lực hai mạch, tăng cường lực phanh bằng máy hút chân không. Kẹp phanh 6 piston phía trước và 4 piston phía sau.


Tay nắm cửa Huracan khá đơn giản với một lẫy nhỏ. Người dùng bấm lẫy phía trước để tay nắm bật ra khỏi cánh cửa.


Huracan chính hãng truyền động 4 bánh được rao bán giá 14 tỷ đồng. Trong khi phiên bản đặc biệt cũng được đại lý này chào bán giá 14,5 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Minh Anh - TNTBros

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP