Giải trí

Hương Tràm bật khóc khi nghe nhắc về Thu Minh

Bố Hương Tràm, NSƯT Tiến Dũng, cũng chia sẻ ông đã khóc cả đêm khi Hương Tràm gặp khó khăn trong mối quan hệ với ca sĩ Thu Minh.

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 11-12, Hương Tràm đã bật khóc khi nhắc lại những ngày đầu bước vào con đường âm nhạc của mình. Bố Hương Tràm, NSƯT Tiến Dũng cũng chia sẻ ông đã khóc cả đêm khi Hương Tràm gặp khó khăn trong mối quan hệ với ca sĩ Thu Minh sau khi trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cách đây 6 năm.

Hương Tràm

Ca sĩ Hương Tràm hiện nay

"Vì tôi là nghệ sĩ nên biết cuộc đời nghệ thuật gian truân lắm. Tôi đã từng khuyên con tập trung học hành, đừng ham mê ca hát quá, nhưng Tràm vẫn muốn theo nghề hát. 17 tuổi đã xa gia đình, lại thành công rất sớm. Tràm vào Sài Gòn một thân một mình trôi nổi ở đó, cha mẹ không thể vào vì vẫn đang công tác ở Nghệ An. Tất cả những chuyện ồn ào, chuyện của Tràm với ca sĩ Thu Minh khiến tôi vừa buồn, vừa tủi, vừa thương con. Nhưng tôi không thể điện để nói với Thu Minh được. Tôi đã ngồi cả đêm hôm đó để khóc. Bây giờ Tràm thành công như thế này, được khán giả yêu mến, tôi đã tạm yên tâm về con"- nghệ sĩ Tiến Dũng cho hay.

Nói thêm về câu chuyện này, NSƯT Hà Thủy, cô giáo của Hương Tràm, đã đỡ cho học trò rằng ai cũng có thời sôi nổi, muốn làm cách mạng với chính bản thân mình. Hương Tràm cũng vậy. "Những gì Hương Tràm trải qua là những chông gai em ấy phải đi qua để đi tới con đường trải hoa hồng" - nghệ sĩ nói về học trò.

Sau khi đã có những thành công nhất định, Hương Tràm quyết định thực hiện liveshow đầu tay của mình. Cô cho hay mình là người rất thích viết lại suy nghĩ của mình từ bé, và hay gửi thư tay cho cha mẹ. Trong gia đình Tràm thói quen viết thư tay được cha mẹ và con cái được duy trì thường xuyên. Nhưng theo quan sát của ca sĩ này, mọi người ngày càng ít viết thư. Trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè, mỗi người cầm một chiếc điện thoại.

"Vì lý do đó Tràm nghĩ mình muốn thực hiện một dự án âm nhạc gắn liền với một chiến dịch kêu gọi mọi người viết thư tay" - Hương Tràm cho biết.

Quán quân Giọng hát Việt 2012 đã tổ chức một chiến dịch viết thư tay tại Hà Nội, ngày đầu tiên nhóm của cô đã nhận được 1.000 bức thư (cả thư tay và email). Đến giờ ban tổ chức đã nhận hơn 6.000 thư và email.

Giọng ca "Em gái mưa" tâm sự cô mong muốn có sự xuất hiện của ca sĩ Thu Minh trong liveshow đầu tiên sắp tới của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm này, mong muốn đó vẫn chỉ là tâm nguyện vì mối quan hệ của Hương Tràm và Thu Minh vẫn như trước đây.

Tác giả: Y.Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Thu Minh , Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP