Giải trí

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Người đẹp chuyển giới Việt Nam xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối 9/3 tại Thái Lan.

Tối 9/3, người đẹp chuyển giới Việt Nam đã giành vương miện cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Ngoài ra, Hương Giang còn đoạt hai giải phụ gồm Người đẹp truyền thông và Người đẹp tài năng.

Người đẹp Thái Lan trở thành Á hậu 2, và người đẹp Úc giành ngôi Á hậu 1. Người đẹp Ý, Brazil, Venezuela lọt vào Top 6 người đẹp nhất.

Từ trái sang: Á hậu 2- người đẹp Thái Lan, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu 1- người đẹp Úc.

Hương Giang Idol cũng có phần thi ứng xử ấn tượng. Khi được hỏi: "Nếu thực hiện một hoạt động xã hội để góp phần giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn, lựa chọn của bạn là gì?" Hương Giang nói, đầu tiên cô sẽ đấu tranh vì sự bình đẳng cho người chuyển giới, bởi bất kỳ ai cũng có quyền được hạnh phúc…

Ngay sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới, Hương Giang chia sẻ: “Quá tuyệt vời! Tôi không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả của không chỉ của tôi mà cả ekip - những con người yêu mến tôi. Bên cạnh đó đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho tôi. Chắc chắn tôi sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi”.

Hương Giang đăng quang là bất ngờ lớn không chỉ riêng cô.

Hình ảnh Hương Giang trước đêm chung kết.

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Người đẹp này chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3.

Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Sau cuộc thi, tuy chỉ dừng ở top 4, Hương Giang vẫn thành công ngoài mong đợi. Dù không sở hữu giọng hát nổi bật song Hương Giang được yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và bản lĩnh trong nghệ thuật.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) là cuộc thi nhan sắc lớn dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2017, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin đến từ Thái Lan vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP