Thể thao

Hùng Dũng, Văn Lâm sẵn sàng trở lại tuyển Việt Nam

Dự kiến ở đợt tập trung tháng 1/2022, tuyển Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là Đỗ Hùng Dũng và Đặng Văn Lâm.

Sau ca phẫu thuật vai, Đặng Văn Lâm đang tập hồi phục rất chăm chỉ tại quê nhà. Theo tìm hiểu của Zing, sức khỏe của Văn Lâm được các bác sĩ đánh giá là tiến triển nhanh. Nếu phục hồi tốt, anh có thể trở lại CLB Cerezo Osaka vào tháng 1/2022 và trở về Việt Nam dịp FIFA Days. Thủ thành sinh năm 1993 rất nóng lòng được tập trung thi đấu cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Trường hợp khác cũng sẵn sàng trở lại tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng. Trước giải này, tiền vệ CLB Hà Nội đã được điền tên để đi thi đấu, nhưng không kịp đáp ứng thủ tục giấy tờ để sang Singapore. Trong thời gian diễn ra AFF Cup, anh vẫn chăm chỉ tập luyện tại CLB.

Tuyển Việt Nam đang rất nhớ Hùng Dũng sau thất bại ở AFF Cup 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Tuyển Việt Nam sẽ về nước vào ngày 31/12, sau đó thực hiện cách ly 3 ngày trước khi được xả trại về nhà nghỉ ngơi khoảng một tuần. Đội sẽ sớm quân trở lại chuẩn bị cho trận sân đấu gặp Australia ngày 27/1 và tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 (mùng 1 Tết) tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup.

Ngoài Văn Lâm và Hùng Dũng, tuyển Việt Nam nhiều khả năng còn có kế hoạch bổ sung thêm nhiều gương mặt sau những tổn thất nhân sự vừa qua ở AFF Cup 2020. Hà Đức Chinh bị rách dây chằng chéo sau, Đỗ Duy Mạnh bị trật khớp vai, Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng cũng không ở trạng thái tốt nhất. Họ cần thời gian nghỉ ngơi và hồi phục nên có thể vắng mặt trong đợt tập trung tới.

Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam đứng cuối bảng B sau 6 trận toàn thua. HLV Park Hang-seo và các học trò đang hướng đến mục tiêu giành điểm số đầu tiên.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP