Pháp luật

"Hot girl" bị tạm giữ vì chống người thi hành công vụ

Nhóm thanh niên nam nữ đi trên hai xe máy nhưng không đội nón bảo hiểm khi thấy lực lượng công an thì rồ ga bỏ chạy. Khi bị ghi hình thì tấn công lực lượng thi hành công vụ.

Ngày 5-12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang tạm giữ HN (quê Đồng Nai) và HH (quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ .

Nghi can HN tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ vụ án, đêm 26-11 tại khu phố Tân Lập (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An), một tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện nhóm thanh niên trong đó có HN và HH đi trên hai xe máy nhưng không đội nón bảo hiểm nên ra hiệu dừng xe. Tuy nhiên, nhóm này không chấp hành mà vẫn tiếp tục rồ ga phóng xe bỏ chạy.

Thấy có biểu hiện nghi vấn, lực lượng tuần tra đã tổ chức truy đuổi. Khi đuổi kịp, cơ quan chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra thì nhóm thanh niên này không chấp hành và có hành vi cự cãi với tổ tuần tra. Khi tổ tuần tra ghi hình hành vi vi phạm thì nghi can H. dùng tay gạt làm rơi, hư thiết bị ghi hình của tổ tuần tra. Lúc này, HN cũng xông vào dùng chân, tay đánh, xé áo của một đồng chí khác trong tổ tuần tra và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Lực lượng công an đã khống chế đối tượng H. đưa về trụ sở công an phường lập biên bản xử lý. Riêng đối tượng N. và môt người nữa bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến ngày 3-12, N. ra trình diện tại cơ quan công an. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Vũ Hội

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP