Giải trí

Hồng Quế đăng ảnh con gái 'đá đểu' thách thức dư luận

Liên tục nhận gạch đá từ dư luận bởi những phát ngôn trái chiều gần đây, người mẫu Hồng Quế lại tiếp tục lên tiếng phản pháo "Không phải mẹ sợ mà vì mẹ khinh".

Thường xuyên gây chú ý bởi các phát ngôn công kích dạo gần đăng, Hồng Quế liên tục bị dư luận chỉ trích nặng nề vì cho rằng người đẹp sinh năm 1994 đang mượn những chiêu trò để nổi tiếng sau thời gian dài "ở ẩn" sinh con.

Hồng Quế vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng khi liên tục lên tiếng “tố” đồng nghiệp đi trễ, chảnh chọe và thiếu chuyên nghiệp.

Không những người đẹp này bị dư luận tấn công dữ dội, mà con gái của cô cũng bị vạ lây, khiến Hồng Quế phải lên tiếng trên facebook cá nhân của mình. Theo đó, người mẫu đăng bức ảnh đang bế và ôm hôn cô con gái nhỏ của mình cùng với dòng trạng thái: “Thương em bé cũng bị sóng gió vạ lây! Mẹ vì con mà sẽ chọn cách im lặng. Im lặng ở đây không phải mẹ sợ mà vì mẹ khinh!”

Hồng Quế quyết định chọn cách im lặng để bảo vệ con mình được phần lớn bạn bè động viên và dành lời khen tặng cho sự xinh xắn của tiểu công chúa nhà cô.

Hồng Quế sau tố Hương Giang không coi ai ra gì thì khẳng định không ảnh hưởng quan hệ

Tác giả: ĐƯỜNG ĐƯỜNG

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP