Xe

Honda Click lột xác thành chiến xa với áo tay đua Repsol của biker Việt

Với dàn áo tay đua số 26 của đội đua Repsol Honda Racing cùng tông màu đỏ cam cực nổi bật, chiếc Honda Click dường như được lột xác với vẻ ngoài cực hầm hố.

Honda Click 125 vốn là mẫu xe tay ga nhỏ nhắn được nhiều chị em yêu thích bởi vóc dáng có phần nữ tính, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chiếc mini Scooter này được khá nhiều người ưa chuộng bởi động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng nhỏ dọn tiện lợi, đây cũng là mẫu xe đang được lựa chọn để độ lại bởi ngoại hình khá góc cạnh đậm chất thể thao.

Trút bỏ vẻ ngoài nhẹ nhàng, chiếc xe được khoác lên mình bộ cánh “xe đua” Repsol cực nổi bật và thể thao khiến chiếc xe gần như một chiếc xe đua thực thụ. Với dàn áo đội đua Repsol Honda Racing với màu sắc đỏ cam làm chủ đạo, chiếc Click quen thuộc trở nên lạ lẫm với vẻ ngoài ngầu và hầm hố. Toàn thân xe đi tone cam trắng đỏ đặc trưng của đội Repsol cùng số hiệu 26 của tay đua Pedrosa. Bên cạnh đó, xe còn nâng cấp với loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.

Chiếc Honda Click 125 với vóc dáng nhỏ bé, nữ tính đã được một thợ độ “lột xác” khiến chiếc xe trở nên đầy cá tính và mê hoặc.

Về sức mạnh, xe vẫn giữ nguyên động cơ công nghệ eSP, loại xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, tính năng Idling-Stop và hệ thống phanh đồng thời Combi Brake. Theo Honda Thái Lan, Click 125i 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,698 lít/100 km.

Cùng chiêm ngưỡng Honda Click độ hầm hố:

Honda Click 125 được nhiều thợ độ lựa chọn để tân trang phụ kiện
Honda Click độ với tông màu đỏ - cam chủ đạo cực nổi bật.
Honda Click độ với tem Repsol nổi bật và cá tính.
Honda Click lột xác với dàn áo sơn tem đấu của đội Repsol Honda Racing.

Tác giả bài viết: Tường Vy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP