Giải trí

Hội bạn thân Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ ảnh cùng vợ Phạm Anh Khoa sau scandal của nam rocker

Vợ Phạm Anh Khoa vừa tái hợp với Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thuý Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà và Thuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa. Nữ diễn viên 7X nhẹ nhàng chia sẻ: “Chỉ tại cửa sổ đẹp”.

Đây là lần đầu tiên hội bạn thân của Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh trên mạng xã hội sau scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa. Trong khi nữ diễn viên Mỹ nhân kế và Thân Thuý Hà diện quần jean, áo phông trắng năng động thì bà xã nam rocker lại xuất hiện với đầm đen kín đáo, nở nụ cười nhẹ nhàng bên cạnh hai người bạn thân nổi tiếng. Dường như sau mọi chuyện, Thuỳ Trang đã lấy lại được tinh thần và trở lại với cuộc sống thường ngày.

Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà xuất hiện bên cạnh Thuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa.

Trải qua hơn 10 năm gắn bó, các thành viên vẫn luôn sát cánh, gắn bó bên nhau. Khi Phạm Anh Khoa vướng phải scandal lớn nhất từ khi bước chân vào showbiz, cả Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà đều bên cạnh an ủi, động viên vợ nam ca sĩ vượt qua sóng gió.

Hôi bạn thân của Tăng Thanh Hà gồm: Thuỳ Trang, Thân Thuý Hà và Bùi Việt Hà.

Khi scandal của Phạm Anh Khoa nổ ra, hội bạn thân đã luôn bên cạnh động viên, an ủi Thuỳ Trang cố gắng vượt qua sóng gió.



Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa , Tăng Thanh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP