Du lịch

Hội An lọt top 9 thành phố biển hấp dẫn nhất thế giới

Thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) lọt danh sách 9 điểm đến tốt nhất thế giới phù hợp cho các chuyến đi tận hưởng nốt không khí mùa Hè, theo gợi ý của nhật báo South China Morning Post (Hong Kong).

Tờ SCMP đánh giá Hội An của Việt Nam là một trong 9 điểm đến tuyệt vời phù hợp với mọi nhu cầu của du khách, từ tham quan, mua sắm đến nghỉ dưỡng, tắm nắng trên bãi biển dài.

Với các tiêu chí thuận lợi cho việc mua sắm hay tắm biển nhưng vẫn có phong cảnh đẹp, các công trình văn hóa như viện bảo tàng và phòng trưng bày cùng các điểm đến ẩm thực thu hút, thành phố Hội An của Việt Nam đã được SCMP chọn là một trong số các thành phố tốt nhất để tận hưởng kỳ nghỉ mùa Hè.

Đứng ở vị trí số 5 trong danh sách, Hội An là một thành phố được bao bọc bởi cũng con kênh cùng cảnh sắc thơ mộng trên bờ biển miền Trung Việt Nam.

Hãng tin này đánh giá Hội An là một điểm đến ăn ảnh do nó có sự tổng hòa của lối kiến trúc cổ đại bằng gỗ, các tòa nhà theo phong cách cổ cùng những ngôi đền, chùa trang trí công phu và Chùa Cầu Nhật Bản./.

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP