Giáo dục

Học sinh có biểu hiện lạ sau khi uống nước ngọt tiếp thị

Sau khi uống nước ngọt được tiếp thị trước cổng trường, một số học sinh có biểu hiện lạ được đưa vào trạm y tế theo dõi.

Sáng 23-3, một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Cư M'gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã nắm bắt thông tin 3 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Tar) uống nước ngọt được tiếp thị và có biểu hiện hoảng loạn về tâm lý.

Theo vị này, sau khi uống nước ngọt, 3 học sinh có biểu hiện rối loạn tâm lý nghi do thức uống có caffein nên các em được đưa đến trạm y tế xã để theo dõi. Chính quyền xã Ea Tar đã mời xe tiếp thị nước ngọt lên làm việc để làm rõ thêm các thông tin liên quan.

Theo ông Đỗ Khánh Hoàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, khoảng 15 giờ ngày 22-3, có một xe bán tải dừng gần trường và phát nước ngọt miễn phí cho học sinh.

Thời điểm này cổng trường đóng cửa nên những người này có phát nước ngọt cho học sinh qua khe cổng. Sự việc được giáo viên phát hiện, đưa học sinh có biểu hiện lạ đến trạm y tế và các em được nhân viên y tế theo dõi rồi cho về nhà vào chiều cùng ngày. "Sau sự việc, người phát nước ngọt tiếp thị đã gặp trường để xin lỗi" – ông Hoàn cho biết thêm.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP