Đẹp

Học lỏm 13 bí quyết trang điểm của phụ nữ Ấn độ

Để khuôn mặt sắc sảo hơn, bạn có thể tham khảo một số bí quyết trang điểm của phụ nữ Ấn Độ sau đây.

Một trong những bí quyết trang điểm của phụ nữ Ấn Độ đó là dùng màu son hợp tone với màu da để tạo nên nét tự nhiên cho khuôn mặt.
Sử dụng phấn mắt màu vàng nhạt như một highlighter. Bạn có thể tự tạo điểm nhấn cho mắt, giúp đôi mắt to, sâu hơn bằng cách bôi phấn mắt màu vàng nhạt hiệu ứng ánh kim lấp lánh.
Sử dụng bút kẻ mắt nude trên mí mắt của bạn. Cách trang điểm mắt này sẽ khiến đôi mắt bạn trở nên sắc nét nhưng cũng không kém phần tự nhiên.
Một trong những mẹo trang điểm mắt bạn có thể học hỏi đó là che phủ vết quầng thâm dưới mắt bằng son môi màu cam hoặc đỏ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng những loại son lì sẽ hiệu quả hơn so với các dòng son bóng.
Đối với làn ra có nám, bạn có thể dùng giấm táo như một loại nước hoa hồng để cân bằng da trước khi bôi các lớp trang điểm.
Đánh kem che khuyết điểm bắt đầu từ vành môi rồi từ đó đánh đều đi khắp mặt để tạo độ mịn cho da mặt.
Kết hợp màu son đỏ mận với tone bút chì kẻ mắt màu đen để tạo đường nét chiều sâu cho khuôn mặt. Cách trang điểm này thường được các cô gái Ấn Độ áp dụng cho những ngày mùa đông.
Muốn đôi gò má được hồng bóng lên bạn hãy dùng cọ trang điểm để đánh kem che khuyết điểm sau đó phủ lớp phấn hồng lên.
Nếu bạn có làn da nâu hãy tạo đường viền cho khuôn mặt bằng cách kết hợp phấn mắt màu xám và phấn phủ màu ánh đồng.
Hãy sử dụng một loại son dưỡng hoặc kem che khuyết điểm lên môi trước khi bạn dùng các màu son ưa thích khác.
Sử dụng dầu ôliu làm như một chất tẩy trang nhẹ nhàng nhưng khá tuyệt vời cho tất cả các lớp trang điểm. Điều kỳ diệu là loại dầu này luôn phù hợp với mọi loại da.
Tạo khối cho khuôn mặt bằng cách sử dụng các loại phấn tone màu đậm, thậm chí bạn có thể sử dụng son môi để tạo khối.
Bạn có thể tự tạo kem BB cho riêng mình bằng cách trộn kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và phấn phủ lại với nhau để sử dụng. Nguồn ảnh: Buzzfeed.

Tác giả bài viết: Chi Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP