Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai bác tin đồn chiêu mộ thủ môn đội tuyển Lào

Trước những tin đồn về việc chiêu mộ thủ môn Outthilath Nammakhoth của ĐT Lào, lãnh đạo của HAGL đã lên tiếng bác bỏ.

Vào ngày 9/6 vừa qua, chuyên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt bất ngờ điền tên thủ môn người Lào Outthilath Nammakhoth trong danh sách đăng ký của CLB HAGL trong giai đoạn lượt về tại V.League 2018.

Việc HAGL thay đổi vị trí ở trong khung gỗ có những cơ sở khi hai thủ môn Phạm Văn Tiến và Lê Văn Trường đã mắc nhiều sai lầm làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của đội bóng phố Núi mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, sau thất bại trắng 0-3 trước Than Quảng Ninh, HLV Dương Minh Ninh cũng đã lên tiếng xác nhận rằng HAGL sẽ thay thế ngoại binh trong những ngày tới.

Transfermarkt bất ngờ đăng tải thông tin HAGL tuyển mộ thủ môn Outthilath của đội tuyển Lào

Tuy nhiên, việc chiêu mộ thủ môn của đội tuyển Lào sẽ khiến HAGL mất đi một suất ngoại binh trong đội hình. Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại cả hai ngoại binh của đội bóng phố Núi đều thi đấu rất mờ nhạt, đặc biệt là Rimario Gordon khi tiền đạo này vẫn chưa có pha lập công nào sau 12 vòng đấu.

Trước những thông tin được trang Transfermarkt đăng tải, thông qua trang facebook chính thức của CLB HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn việc chiêu mộ thủ môn Outthilath.

“Sau trận đấu Than Quảng Ninh – HAGL, trên trang Transfermarkt bất ngờ xuất hiện thông tin HAGL tuyển mộ thủ môn Outthilath của đội tuyển Lào. Ban lãnh đạo CLB xin xác nhận đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. Xin chân thành cảm ơn người hâm mộ bóng đá Gia Lai và cả nước đã hết lòng yêu thương, chia sẻ. Đội sẽ cố gắng hết mình để thi đấu tốt trong thời gian sắp tới”.

HAGL thua đậm trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh

Với thất bại 0-3 trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 12 cuối tuần vừa qua, CLB HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm có được. Ở vòng đấu cuối của lượt đi mùa giải 2018 diễn ra vào ngày 13/6 tới, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh sẽ có trận tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam FC trên sân nhà. Khoảng cách giữa HAGL và Quảng Nam FC chỉ là 1 điểm, do đó trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP