Thể thao

Hoãn trận CLB Quảng Nam – Than Quảng Ninh do mưa bão

Theo thông báo từ phía BTC giải V-League 2017, trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh thay vì diễn ra trong ngày 4/11 sẽ được lùi lại 1 ngày, tiến hành vào ngày 5/11, do ảnh hưởng của bão số 12.

Quyết định được đưa ra sáng 4/11, sau cuộc họp của BTC trận đấu, cùng các giám sát. Do ảnh hưởng của bão, thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) có mưa to, gây ngập nước một số điểm, ảnh hưởng đến việc tập luyện của đội chủ nhà Quảng Nam, cũng như đội khách Than Quảng Ninh.

CLB Quảng Nam sẽ ra sân ở vòng 24 muộn hơn 1 ngày so với lịch thi đấu đã ban hành (ảnh: Trọng Vũ)

Chính vì vậy, BTC trận đấu đã thông báo với BTC giải tình hình sân bãi, cũng như điều kiện thời tiết tại địa phương, trước khi BTC giải quyết định dời trận đấu giữa CLB Quảng Nam gặp Than Quảng Ninh sang chiều mai (5/11).

Trận đấu trên sân Tam Kỳ là trận đấu được đánh giá là quan trọng nhất vòng 24 V-League, nếu CLB Quảng Nam thắng Than Quảng Ninh, họ sẽ bỏ xa đối thủ nguy hiểm nhất trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League năm nay là Thanh Hoá đến 3 điểm, trong khi giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Cũng vì tính chất quan trọng của trận đấu này mà BTC bố trí trọng tài ngoại điều hành, nhằm tăng tính khách quan. Người điều khiển trận CLB Quảng Nam – Than Quảng Ninh sẽ là trọng tài Zamzaidi Katimin (người Malaysia).

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP