Pháp luật

Hoàn tất hồ sơ truy tố gã hàng xóm làm bé gái 10 tuổi có thai

Ngày 6/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vừa có kết luận điều tra về việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại đến có thai tại huyện Bình Tân, Vĩnh Long.

Theo kết luận điều tra, khoảng 18 giờ ngày 23/3/2017, Huỳnh Thanh Trung (38 tuổi, ngụ ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) nhìn thấy ông ngoại của bé N.T.K.H (SN 2007) đang ngồi uống rượu ở nhà hàng xóm. Trung biết bé H. ở nhà 1 mình nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé H.

Trung đi đến nhà của bé H., lẻn vào nhà bằng cửa sau rồi đi lên nhà trước, thấy bé H. đang nằm xem ti vi nên Trung kêu bé H. đi vào phòng ngủ để quan hệ tình dục nhưng bé H. không chịu. Sau đó, Trung dùng vũ lực để kéo H. vào phòng ngủ, thực hiện hành vi đồi bại rồi bỏ về.

Đến ngày 27/3/2017, bà L.K.C (bà ngoại bé H.) đi làm thuê ở TP HCM về thăm nhà thì bé H. nói bị trễ kinh nguyệt nhưng không nói bị xâm hại. Tuy nhiên, bà C. thấy cơ thể cháu có nhiều dấu hiệu bất thường giống như mang thai nên mua que thử thai về thử cho cháu thì phát hiện bé H. đã có thai.

Bà C. gặng hỏi thì bé H. mới chịu nói là bị Huỳnh Thanh Trung quan hệ tình dục nhiều lần (6 lần) tại nhà. Nghe vậy bà C. đã gọi Trung đến nhà nói chuyện và Trung thừa nhận có quan hệ tình dục với bé H.

Nạn nhân H.

Đến sáng 28/3/2017, gia đình đưa bé H. đi siêu âm tại phòng khám siêu âm 4D ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Kết quả bé H. có thai 4,5 tuần tuổi. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến Công an.

Quá trình điều tra, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên Trung chỉ thừa nhận hãm hại bé H. có 4 lần. Căn cứ vào kết luận giám định ADN về bào thai trong tử cung của bé H. và giải thích gen thì không xác định được huyết thống giữa bào thai và Huỳnh Thanh Trung do mẫu ghi bào thai có kiểu gen lẫn, không xác định được kiểu gen thai nhi. Gen lẫn là do tuổi thai của bị hại còn nhỏ mới có 4,5 tuần tuổi. Tuy nhiên căn cứ vào lời khai của Trung phù hợp với tuổi thai. Do đó có đủ căn cứ xác định Trung đã nhiều lần xâm hại tình dục bé H. dẫn đến làm bị hại có thai.

Hiện CQĐT tỉnh Vĩnh Long đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang VKSND tỉnh đề nghị truy tố Huỳnh Thanh Trung về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP