Giải trí

Hoài Linh ngày càng "da bọc xương"

Danh hài ngày càng khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của anh.

Trong buổi ghi hình cho tập 4 Thử tài siêu nhí sắp phát sóng tối ngày 2.7, Hoài Linh tiếp tục cùng Thanh Bạch, nghệ sĩ Thanh Hằng làm giám khảo. Anh đến rất sớm mặc trang phục đơn giản áo thun, quần thể thao và dép kẹp để chuẩn bị cho vai trò này.

Hoài Linh đến sớm tự tay trang điểm cho mình.


NSƯT Hoài Linh lẳng lặng xếp bằng giữa sàn, tự tay trang điểm trong hậu trường buổi ghi hình. Dễ dàng nhận thấy, danh hài ngày càng hốc hác, gầy gò.

Hoài Linh gầy đi trông thấy.


Anh là nghệ sĩ tên tuổi và đắt show nhất showbiz Việt hiện nay. Chỉ trong tháng 6, Hoài Linh đã ra mắt hai phim điện ảnh liên tục đóng vai chính là Mặt nạ máu và Bảo mẫu siêu quậy 2.

Hiện tại, anh làm giám khảo nhiều chương trình và phủ sóng truyền hình dịp cuối tuần như Gương mặt thân quen, Thử tài siêu nhí... Dù đã giảm bớt công việc so với cách đây một năm nhưng Hoài Linh vẫn luôn lộ rõ vẻ mệt mỏi. Giọng nói anh thường xuyên bị khàn đặc khi ngồi "ghế nóng" nhận xét các tiết mục.

Hoài Linh luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị và cơ thể ngày càng gày gò hơn.


Chính Hoài Linh cũng thú nhận anh ăn uống đạm bạc, lại không dành thời gian chăm sóc bản thân cũng như "không nghe lời bác sĩ"... Tuy nhiên, trước tin đồn sẽ từ giã showbiz sớm, Hoài Linh khẳng định mình sẽ chỉ ngừng diễn xuất khi nào Tổ không cho mình làm và khán giả không còn thương mình nữa.

Hoài Linh bị chứng mất ngủ. Anh thường xuyên ngủ không đủ giấc dù lịch làm việc luôn dày đặc.

Hoài Linh ăn vội trong các buổi làm giám khảo. Anh luôn bận rộn để ghi hình cho các chương trình truyền hình.

Danh hài thỉnh thoảng lại phải truyền nước biển vì mất sức.

Hoài Linh trong lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất ở buổi ra mắt phim Mặt nạ máu.

Hoài Linh trông già và mệt mỏi khi ngồi "ghế nóng".

Tác giả bài viết: Linh Võ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP