Đẹp

Hoa khôi bóng chuyền sinh viên 19 tuổi đẹp trong veo, cao 1m70, số đo 3 vòng chuẩn mẫu

Đinh Thị Huyền Trang đoạt danh hiệu hoa khôi giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc 2023.

Hoa khôi giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc 2023 - Đinh Thị Huyền Trang.

Mới đây, những hình ảnh về nữ sinh trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhận danh hiệu hoa khôi giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc 2023 được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Được biết, đó là Đinh Thị Huyền Trang (19 tuổi, quê Nghệ An), hiện là sinh viên ngành Kỹ thuật thực phẩm, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Liên hệ với Huyền Trang, cô nàng cho hay rất vui và hạnh phúc. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống thể thao, Huyền Trang bắt đầu tập đánh bóng từ năm 15 tuổi, nhờ sự hướng dẫn của bố. Sau dần, cô yêu thích và dần bộc lộ năng khiếu với bộ môn thể thao này. Hiện, cô đang là thành viên chính thức của Câu lạc bộ bóng chuyền Đại học Bách khoa Hà Nội, cùng đồng đội tham gia nhiều giải đấu bóng chuyền sinh viên giữa các trường đại học, học viện và cao đẳng trong khu vực. Song, cô cho hay không có dự định thi đấu chuyên nghiệp, hiện đang tập trung vào việc học.

Huyền Trang sở hữu chiều cao nổi bật cùng thành tích thi đấu ấn tượng.

"Tôi tham gia chơi bóng cùng câu lạc bộ bóng chuyền của trường vào chiều thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hằng tuần. Ngoài ra, tôi có chơi thêm cầu lông và đá cầu", cô chia sẻ. Đây đều là những bộ môn hoạt động toàn thân, yêu cầu người chơi phải di chuyển liên tục, điều này giúp hỗ trợ giảm cân, làm tăng sự săn chắc, dẻo dai cho cơ thể. Các hoạt động thể thao ngoài trời, phối hợp đông người còn có tác dụng thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng. Nhờ đó, cô duy trì được hình thể chuẩn mẫu với chiều cao lên đến 1m70, nặng 54kg, cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 85-65-96 (cm).

Vì hoạt động thể thao nhiều nên cô không ăn kiêng khắt khe mà đảm bảo nạp đủ chất dinh dưỡng trong ngày với các loại protein tốt từ thịt, trứng, sữa, rau xanh, hoa quả. "Tôi ăn đủ 3 bữa trong ngày, ăn nhiều rau củ, uống nhiều nước và hạn chế những đồ ăn chế biến sẵn, chứa nhiều đường, dầu mỡ", Huyền Trang cho hay.

Huyền Trang sở hữu dung mạo yêu kiều, các đường nét hài hòa, thanh tú, làn da trắng ngần.

Huyền Trang sở hữu đôi chân dài.

Nói về làn da trắng mịn và mái tóc đen tuyền dù, cô nàng quê Nghệ An cho hay cô may mắn thừa hưởng vẻ đẹp từ bố và mẹ, và không quên chăm chút cho sắc vóc của bản thân mỗi ngày. "Buổi sáng, sau khi skincare, tôi dùng kem chống nắng. Tùy vào các hoạt động ngày hôm đó mà tôi sẽ thoa lại kem chống nắng, với một liều lượng đủ, và đúng cách. Buổi tối trước khi đi ngủ, tôi đảm bảo đã tẩy trang sạch sẽ và thực hiện các bước dưỡng da đầy đủ.

Về tóc, tôi thường dùng các loại dầu gội có khả năng phục hồi và ủ tóc, nhằm cung cấp thêm dưỡng chất cho mái tóc được chắc khỏe, bóng mượt hơn", cô chia sẻ.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP