Xã hội

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà hàng trên phố

Nhà hàng Tú Béo tại TP.Thái Bình đã bị hỏa hoạn thiêu rụi vào 10h sáng nay (29/10). Nguyên nhân sự việc nhiều khả năng do chập điện.

Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu – Trưởng Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết: “Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở một nhà hàng trên địa bàn thành phố vào sáng nay”.

Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa nhà hàng Tú Béo.

Theo Đại tá Hậu, vào khoảng 10h sáng 29/10, nhà hàng Tú Béo (số 407, tổ 50, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), đã bị lửa thiêu rụi gần như toàn bộ cơ sở vật chất của nhà hàng.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, họ thấy khói, sau đó là ngọn lửa bốc lên từ gian bếp phía sau căn nhà, vốn được dựng bằng khung thép, trần xốp, mái phủ bạt. Ngay lập tức mọi người hô hoán cho những người sống trong ngôi nhà biết, đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng.

Hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ cơ sở vật chất nhà hàng Tú Béo.

Phòng Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Thái Bình đã điều 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Chỉ ít phút sau ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Theo một cán bộ công an, nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể là do chập điện. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, chủ nhà hàng không có mặt tại hiện trường.

Tác giả: Đoàn Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nhà hàng , Thái Bình , cháy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP