Giải trí

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: "Cuộc thi nào cũng có tin đồn mua giải"

Ngoài việc thừa nhận từng độn mũi, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh còn khẳng định, cuộc thi nào cũng có tin đồn mua giải.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương chính thức diễn ra, Lê Âu Ngân Anh (SBD 410), người đẹp sinh năm 1995, cao 1,74m, nặng 50kg, 85-58-94 đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Ngân Anh được ban tổ chức giới thiệu thành thạo nhiều ngoại ngữ nhưng phần thi ứng xử bằng Tiếng Anh của cô thiếu trôi chảy. Nhiều người cũng nhận xét nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật so với các cô gái khác trong top 5.

Vương miện gặp sự cố có phải là điềm không lành cho danh hiệu của Ngân Anh?

Sau đó, tân Hoa hậu đã trực tiếp trả lời phỏng vấn với các cơ quan thông tấn, truyền thông, trong đó đáng chú ý là nghi vấn thẩm mỹ và mua giải. Những hình ảnh đại diện cho các trung tâm làm đẹp, chiếc mũi nhô cao cùng với đôi môi dày bất thường trong đêm chung kết là bằng chứng khiến người đẹp không thể chối cãi.

Hoa hậu Ngân Anh trả lời truyền thông về chuyện dao kéo.

Nói về tin đồn mua giải, hoa hậu Ngân Anh đáp: "Cuộc thi nào người ta cũng đồn người chiến thắng mua giải". Thậm chí, cô còn cho rằng, những người thua cuộc không bao giờ nói người chiến thắng xứng đáng.

Trả lời về nhan sắc đã qua dao kéo của mình, Ngân Anh nói: "Em thừa nhận, trước đây, em từng độn mũi và quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Nhưng sau đó, em đã rút độn mũi.".

Người đẹp còn hồn nhiên thừa nhận: "Em nghĩ độn mũi rồi tháo ra thì vẫn là mũi tự nhiên thôi". Vì thế, cô vẫn khẳng định nhan sắc của mình đẹp tự nhiên (?).

Hoa hậu Ngân Anh và gia đình.

Cô còn kể: "Khi em độn mũi và lấy ra thì có để lại sẹo. Vì thế, có những bạn trong cuộc thi đã tố cáo với ban tổ chức. Em đã chụp X-quang. Sau đó, ban tổ chức đã xét duyệt và chấp thuận để em tiếp tục dự thi".

Nói về phản ứng của dư luận, hoa hậu Ngân Anh bày tỏ: "Dư luận có nhiều điều trái chiều, có nhiều quan điểm khác nhau để đánh giá người chiến thắng. Điều đó là bình thường thôi".

Dù vậy, cô cùng thừa nhận nếu mình không đăng quang thì chiến thắng sẽ thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy (Á hậu 1).

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP