Giải trí

Hoa hậu Hương Giang sinh con gái thứ hai

Người đẹp vừa vượt cạn suôn sẻ, đón 'công chúa nhỏ' chào đời với cân nặng 3,3 kg vào 14h26 chiều nay.

Hương Giang nhập viện vào sáng 25/7 với tâm trạng nôn nao, mong ngóng được gặp con gái thứ hai. Cô viết trên trang cá nhân: "Có đôi khi đợi chờ là hạnh phúc. Cả nhà đang nôn nao ngóng em. Sẽ nhớ lắm cảm giác em đạp trong bụng mẹ". Chiều cùng ngày, người đẹp sinh con bằng phương pháp đẻ mổ tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Bé gái nặng 3,3 kg, được đặt tên ở nhà là Polar (gấu bắc cực).

Gia đình Hương Giang vừa có thêm một cô con gái.

Khi Hương Giang lâm bồn, cô được ông xã doanh nhân Liu Jia, mẹ ruột và chị gái cùng nhiều người thân ở bên động viên tinh thần. Bé Tiểu Panda đang đi học nên chưa được gặp mẹ và em gái mới sinh. Lần mang thai và sinh nở này của Hương Giang rất thuận lợi. Cô tăng 13 kg nhưng vóc dáng không thay đổi nhiều. Suốt quá trình bầu bí, người đẹp khá khỏe khoắn, năng động, không bị ốm nghén. Nhờ kinh nghiệm đã làm mẹ nên Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 chủ động trong mọi việc như ăn uống lành mạnh, tập thể dục, dưỡng thai...

Hương Giang và con gái mới sinh sẽ nằm nghỉ ngơi ở bệnh viện vài ngày để các bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con. Người đẹp cho biết cô tạm xa làng giải trí một thời gian để đảm đương thiên chức làm mẹ.

Hương Giang kết hôn với doanh nhân người Trung Quốc vào năm 2010. Con gái đầu của cô năm nay đã 4 tuổi. Từ khi theo chồng sang Campuchia sinh sống, cô ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô được công chúng yêu mến nhờ sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông và đời sống lành mạnh, không scandal.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP