Giải trí

Hoa hậu Hoàng Kim cặp đôi với Erik

Hoa hậu Hoàng Kim sẽ là một trong những khách mời của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero”. Đặc biệt, Hoàng Kim sẽ hát cặp cùng Erik trong một đêm thi tại chương trình.

Tiếp nối sự thành công ở cả 3 mùa giải, "Cặp đôi hoàn hảo" đã trở lại sóng truyền hình với format hoàn toàn mới. Chương trình hứa hẹn mang đến sự bùng nổ khi dàn ca sĩ trẻ, được yêu thích hiện nay thử thách mình với dòng nhạc trữ tình và Bolero.

Hoa hậu Hoàng Kim rạng rỡ tại buổi ra mắt chương trình.

Top 7 thí sinh sẽ không đóng khung một cặp như các mùa trước mà sẽ thay đổi luân phiên. 50 khách mời sẽ luân phiên kết hợp với các thí sinh để có màu sắc mới, không gây nhàm chán với khán giả.


Hoa hậu Hoàng Kim đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt chương trình. Cô mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ với nhan sắc tươi trẻ. Tại đây, Hoàng Kim thu hút sự chú ý của truyền thông.

Cô sẽ hát đơn ca ở tập đầu và sẽ có một đêm diễn hát cặp cùng chủ nhân bản hit “Sau tất cả”, nam ca sĩ Erik. “Cặp đôi hoàn hảo” này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và bùng nổ.

Hoàng Kim và Erik được hứa hẹn là cặp đôi thú vị.

Nếu như Erik đang được giới trẻ yêu thích từ những bản hit thì Hoàng Kim là nàng hoa hậu có năng khiếu ca hát khá tốt. Cô cũng từng được “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen tặng bởi giọng hát.

Với sự “lấn sân” lần này, Hoàng Kim hứa hẹn thuyết phục khán giả tại chương trình cũng như là một bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật của mình.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân (Photo: Ngọc An)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP