Giáo dục

Hòa Bình: Hơn 200.000 học sinh nghỉ học vì mưa lũ

Chiều tối ngày 11/10, trao đổi với PV Dân trí, bà Ngô Thị Oanh - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình cho biết, Sở đã có thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của tình hình mưa lũ.

Trước đó, từ chiều 10/10, một số trường học bị ngập lụt tại Hòa Bình đã cho học sinh nghỉ học. Tại một số trường có học sinh đến lớp trước đó, nhà trường đã thông báo cho phụ huynh đến đón con em về. Ở một số huyện, nhiều trường học sinh không thể đến trường do đường ngập, mưa lớn.

Đến sáng nay (11/10), học sinh của toàn thành phố Hòa Bình cùng một số trường ở các huyện được thông báo nghỉ học. Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ trên địa bàn, chiều 11/10 Sở GD&ĐT Hòa Bình đã có thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học để tránh bị ảnh hưởng của mưa lũ.

Mưa lũ khiến đường bị cô lập, học sinh ở Hòa Bình không thể đến trường.

Được biết, toàn tỉnh Hòa Bình có khoảng 200.000 học sinh phải nghỉ học do mưa lũ. Bà Oanh cho biết thêm, cho đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận có học sinh nào của tỉnh bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra. Báo cáo nhanh của một số trường trên địa bàn mưa lũ đã gây thiệt hại làm hư hỏng tường rào, nhiều trường bị ngập úng cục bộ.

Đại diện Sở GD&ĐT Hòa Bình thông tin, đến khi nào tình hình mưa lũ ổn định sẽ có thông báo để học sinh đến lớp đi học trở lại.

Tác giả: Thái Bá

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP