Tin địa phương

Hỗ trợ chuỗi hệ thống lọc nước cho học sinh Đà Nẵng

Coca-cola Việt Nam đã ký kết với Trường đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh về chương trình mang nguồn nước uống sạch, an toàn, tiết kiệm đến học sinh toàn TP Đà Nẵng với tổng tiền đầu tư 520.000 USD Mỹ.

Chiều 21-8 tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola Việt Nam (Coca-cola Việt Nam) phối hợp với UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ công bố hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD tại Đà Nẵng-Việt Nam giai đoạn 2013-2016, đồng thời đưa vào vận hành nhà kho mới và hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp với thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến tại nhà máy sản xuất Đà Nẵng.

Nhà máy Đà Nẵng hiện có bốn dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Trong quá trình phát triển, nhà máy không ngừng nâng cấp công nghệ sản xuất thông minh và thân thiện với môi trường. Tổng tiền đầu tư cho dự án nâng cấp nhà kho và hệ thống xử lý nước thải tại Đà Nẵng lên đến năm triệu USD. Hệ thống nhà kho với diện tích 4.800m2, sức chứa 4.000 - 8.000 pallet, có hệ thống đèn led tiếp kiệm năng lượng và hệ thống kiểm soát xe ra vào xuất nhập hàng tự động.

Ông Calin Dragan, Chủ tịch Coca-cola thị trường ASEAN và Trung Đông chia sẻ, Công ty thực sự tự hào khi là một phần của thành phố Đà Nẵng. Nhà kho mới và hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy Đà Nẵng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là ví dụ điển hình cho những cam kết của chúng tôi tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Việc hoàn thành dự án mở rộng sẽ tiếp tục là nền tảng cho những bước tiến bền vững tiếp theo của Coca-cola Việt Nam.

Tại buổi lễ, với cam kết hỗ trợ cộng đồng, Coca-cola Việt Nam đã tổ chức ký kết ghi nhớ với Trường đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh chương trình mang nguồn nước uống sạch, an toàn, tiết kiệm đến học sinh thành phố. Theo đó, từ năm 2017, Coca-cola Việt Nam sẽ lắp đặt hỗ trợ 65 hệ thống lọc nước cho các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông tại Đà Nẵng với tổng trị giá 520.000 USD.

Tác giả: ANH ĐÀO

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP