Giải trí

Hớ hênh khi trình diễn trang phục dạ hội, Lê Âu Ngân Anh nói gì?

Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng về màn trình diễn gây chú ý tại "Hoa hậu Liên lục địa".

Tối 17/1, Lê Âu Ngân Anh cùng các thí sinh Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã tham gia vào phần thi Trang phục dạ hội. Tuy nhiên, Lê Âu Ngân Anh lại gây tranh cãi khi có màn trình diễn hớ hênh, lộ miếng dán ngực trên sàn catwakk. Trước ồn ào này, cô đã lên tiếng thanh minh.

Lê Âu Ngân Anh cho biết, bản thân rất bất ngờ khi nhận được thông tin mình gặp sự cố nhạy cảm trên sân khấu bởi trước khi thi, bộ váy của cô đã được chỉnh sửa nhiều lần để tránh làm mình không thoải mái khi trình diễn.

Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh trong đêm thi Trang phục dạ hội.

Theo lời Lê Âu Ngân Anh, nhiều người đã lầm tưởng cô bị lộ miếng dán ngực nhưng thực chất, đó chỉ là một mảnh vải sheer của váy. "Có lẽ với góc quay thẳng và ánh đèn sân khấu đánh vào phần thân người khá tối nên trông khá nhạy cảm. Đây cũng là bài học để Ngân Anh rút kinh nghiệm để có phần trình diễn hoàn chỉnh và tránh những sự cố đáng tiếc như thế này" - cô nói.

Lê Âu Ngân Anh cũng chia sẻ thêm, việc cô diễn tay và có nhiều biểu cảm gương mặt được cho là làm quá đều do yêu cầu từ nhà thiết kế và đạo diễn chương trình: "Tất cả các thí sinh đều phải diễn quá hơn một chút so với trang phục dạ hội thông thường".

 Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh đăng ảnh chiếc váy dạ hội cô diện trong đêm thi để chứng minh lời nói của mình.

Trong đêm thi Trang phục dạ hội, Lê Âu Ngân Anh trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội vì màn trình diễn hớ hênh, được cho là lộ miếng dán ngực. Ở những phần thi trước đó, cô cũng không được khán giả ủng hộ bởi catwalk loạng choạng, không vững, gương mặt hất quá cao...

Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa đạt được thành tích nào ở các phần thi phụ. Bất chấp đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 dù không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, Lê Âu Ngân Anh gây nhiều tranh cãi trái chiều, thậm chí khán giả Việt Nam còn vào tận trang fanpage của cuộc thi để tố cô "thi chui".

Tác giả: VÂN DU

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP