Thể thao

HLV Uzbekistan không thể quên pha đá phạt của Quang Hải

Chia sẻ trong buổi họp báo trưa nay, HLV U23 Uzbekistan, Khaydarov cho biết đã cử chuyên gia theo dõi và phân tích kĩ Olympic Việt Nam. Đặc biệt, các hậu vệ của Uzbekistan sẽ dành sự quan tâm tới chân sút Quang Hải.

Olympic Uzbekistan và Olympic Việt Nam từng là đối thủ của nhau ở trận chung kết U23 châu Á hồi đầu năm. Khi đó, U23 Uzbekistan đã thắng thầy trò HLV Park Hang Seo nhờ pha ghi bàn ở phút 119, sau khi hòa 1-1 ở 90 phút đầu tiên.

HLV Khaydarov đánh giá rất cao đoàn quân HLV Park Hang Seo - Ảnh: Gia Hưng

Trong lần tái ngộ tại giải giao hữu tứ hùng chuẩn bị cho Asiad này, Olympic Uzbekistan hướng tới mục tiêu toàn thắng. HLV trưởng Olympic Uzbekistan chia sẻ: “Việt Nam đã lọt vào chung kết ở Thường Châu lên chắc chắn rất có thực lực. Chúng tôi đã cử chuyên gia theo dõi và phân tích các trận đấu của Việt Nam.

Về cầu thủ của các bạn thì tôi không nhớ chính xác, nhưng tôi ấn tượng với số 7 (Hồng Duy) và số 19 (Quang Hải) - người đã sút tung lưới chúng tôi từ pha đá phạt”.

Đội trưởng Olympic Uzbekistan cho biết: "Tất nhiên mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là chiến thắng, vì đây là giải chuẩn bị cho Asiad. Nói về thể lực thì các bạn là một đội khỏe nếu so sánh với nhiều nước châu Á”.

Trong khi đó, HLV Olympic Palestine chia sẻ: "Khi biết mình không được dự Asiad, đội của tôi đã xuống tinh thần nhưng rồi tất cả động viên nhau và đã trở lại. Giờ thì chúng tôi đã được dự giải và rất coi trọng sân chơi giao hữu này, một cơ hội cọ xát quý báu.

Chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi tập trung cầu thủ, đội có 3 cầu thủ trên 30 tuổi. Về Việt Nam thì các bạn là đối thủ mạnh, ngày mai chắc chắn sẽ là trận cầu cởi mở. Các cầu thủ của các bạn nhanh, khéo léo và di chuyển rất thông minh".

Còn HLV của Olympic Oman, ông Azani nói: “Đây là trải nghiệm rất tốt khi chúng tôi có gặp 2 đội vào chung kết VCK U23 châu Á 2018. Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ rút ra nhiều bài học. Oman mang tới những cầu thủ trẻ là nòng cốt chuẩn bị cho Olympic 2020, nên đây là cơ hội rất tốt cho các cầu thủ học hỏi”.

Tác giả: Lê Cường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP