Thể thao

HLV U22 Việt Nam: ‘Đã tính toán để giành kết quả tốt trước Thái Lan’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam cho biết, ông và các cộng sự đã có những tính toán để U22 Việt Nam giành kết quả tốt trước U22 Thái Lan.

U22 Thái Lan sẽ là đối thủ của U22 Việt Nam ở lượt cuối vòng bảng. Sau hai trận toàn thắng cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã giành quyền vào bán kết và trận đấu cuối này sẽ có tính phân định ngôi nhất nhì bảng đấu.

U22 Việt Nam đang xếp trên U22 Thái Lan nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại và muốn lấy ngôi đầu của U22 Việt Nam, đội bóng xứ chùa Vàng buộc phải giành chiến thắng.

Nói về trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã có sự tính toán và sự chuẩn bị để giành được kết quả tốt trước Thái Lan”.

Cụ thể, sau khi có được 2 bàn thắng vào lưới U22 Đông Timor, ông Tuấn đã quyết định rút những cầu thủ quan trọng ra sân, trong đó có tiền đạo Trần Danh Trung.

 U22 Việt Nam

U22 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor.

Ở trận đấu với U22 Đông Timor, ông Tuấn cũng đã có tới 6 sự điều chỉnh về nhân sự so với trận ra quân. Nói về những thay đổi này, chiến lược gia của HAGL cho biết thêm: “Tôi có 6 sự thay đổi trong đội hình để đảm bảo các cầu thủ thi đấu xuyên suốt giải đấu với mật độ 2 ngày/trận, tránh tình trạng quá tải và chấn thương”.

Cũng bởi những điều chỉnh này mà U22 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn. Nếu không phung phí cơ hội, U22 Việt Nam chắc chắn đã ghi nhiều hơn 4 bàn thắng vào lưới U22 Đông Timor.

“Các thủ đã thi đấu với một quyết tâm cao hơn, tập trung hơn, đặc biệt chơi tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện đặt ra. Ngoài ra, thời tiết và thời gian thi đấu không bị ảnh hưởng tới thể lực như trận ra quân”, ông Tuấn chia sẻ về nguyên nhân giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng.

Ông Tuấn nhấn mạnh đấu pháp mà ban huấn luyện đặt ra cho toàn đội là kiểm soát trận đấu, tổ chức tấn công thật nhanh để có thời cơ dứt điểm. Ông dành lời khen cho toàn đội, đặc biệt là tới cá nhân Danh Trung và Phan Thanh Hậu.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP