Thể thao

HLV Park Hang Seo và HLV U23 Hàn Quốc gặp riêng trước đại chiến

HLV Park Hang Seo và HLV Kim Bong Gil của U23 Hàn Quốc đã có cuộc nói chuyện với nhau rất cởi mở trước cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc vào ngày mai.

Cụ thể, trước giờ họp báo trưa nay, hai người Hàn Quốc đã gặp nhau và có những chia sẻ về giải đấu. Cuộc hội ngộ của HLV Park Hang Seo với những người đồng hương bên phía U23 Hàn Quốc thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong phòng họp báo. Nội dung cuộc nói chuyện thì không ai biết, nhưng không khí rất vui vẻ, thậm chí cả hai thuyền trưởng cùng cười rất thích thú.

HLV Park Hang Seo và người đồng nhiệm bên phía U23 Hàn Quốc

Với việc đã quá hiểu nhau, nên trận đấu ngày mai giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ rất thú vị. Chính HLV của U23 Hàn Quốc Kim Bong Gil cũng phải khẳng định đây sẽ là trận đấu rất đáng chờ đợi.

“Tôi rất vui khi gặp vị HLV đồng hương Park Hang Seo ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2018. Ông Park là HLV có năng lực ở Hàn Quốc. Các đội bóng ông ấy dẫn dắt đều được tổ chức khá tốt. Với U23 Việt Nam, tôi được biết họ là đội bóng mạnh, nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt, có lối chơi nhanh, hiệu quả. Đặc biệt, tinh thần của U23 Việt Nam đang rất tốt nên tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu hấp dẫn”, HLV trưởng U23 Hàn Quốc chia sẻ.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo cho biết: “Theo tôi được biết, U23 Hàn Quốc bí mật chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018. Họ chỉ tập luyện ở trong nước.

Vậy nên tôi không có nhiều thông tin về đối thủ của U23 Việt Nam, đó là điều tôi lo lắng nhất. Thế nhưng, bằng nhiều cách, tôi vẫn có thể hiểu được cách chơi của các cầu thủ Hàn Quốc để đưa ra phương án trong trận đấu ngày mai.

Dù thế nào, U23 Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh. Họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch của giải đấu. Tôi luôn nhắc các cầu thủ U23 Việt Nam cần ra sân với tinh thần tốt nhất cùng tâm lý tự tin nhất có thể, đó mới là điều quan trọng nhất, điều tôi quan tâm nhất”.

Trận đấu mở màn bảng D vòng chung kết giải U23 châu Á của U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 11/1.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP